‘โลโมโซนิค’เตรียมส่งความมัน คอนเสิร์ตผ่านจอ1ชั่วโมงครั้งแรก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก วันที่ฉันไม่อยู่ (TOMORROW) ภายใต้ EP อัลบั้มใหม่ SWEET BROS. (สวีท โบรส์) จากวงร็อกสายว๊าก LOMOSONIC (โลโมโซนิค) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) กันไปแล้ว ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด ส่งให้เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการชื่อ Lomosonic Sweetbros Concert Live Stream (โลโมโซนิค สวีท โบรส์ คอนเสิร์ต ไลฟ์ สตรีมมิ่ง) ครั้งแรกที่พวกเขาจะเล่นคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กของวงโลโมโซนิค นอนสต๊อป 1 ชั่วโมงเต็ม!

          โดย บอย นักร้องนำของวงได้พูดถึงที่มาของไลฟ์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “ที่จริงแล้วตามกำหนดการวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ พวกเราโลโมโซนิคจะมีคอนเสิร์ตเปิดอีพีอัลบั้ม SWEET BROS. ทั้งหมด 6 เพลงเต็มครับ แต่ว่าเนื่องด้วย ณ สถานการณ์ตอนนี้ ทำให้พวกเราต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการในการเปิดอัลบั้มเป็นการไลฟ์แทนครับ ซึ่งความพิเศษของการไลฟ์ในครั้งนี้นอกจากจะมีความสนุกและความเดือดแล้ว ยังมีความรู้สึกที่มันมีความคิดถึงซ่อนอยู่ เช่น บรรยากาศการแสดงสด (ยิ้ม) อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสดูความพิเศษในครั้งนี้ เพราะเป็นการเล่นสดทั้ง 6 เพลงครั้งแรก ซึ่งหลังจากจบการไลฟ์ไปแล้ว แฟนๆจะสามารถหาฟังได้ทั้งหมดทุกแพลตฟอร์มเลย ใครสะดวกช่องทางไหนหาฟังกันได้ครับ

          สุดท้ายนี้ผมรับประกันว่าเป็นการไลฟ์รูปแบบใหม่ที่ขึงขังในสไตล์คอนเสิร์ต มันจะเป็นความสนุกที่ทุกคนคาดไม่ถึงอย่างแน่นอนคอนเฟิร์มครับ เตรียมตัวให้ตรงเวลาแล้วเจอกันแบบจุกๆ 1 ชั่วโมงเต็ม วันที่ 18 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.00 น ทาง Facebook ของ Lomosonic ครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"