'ภิรมย์ พลวิเศษ​' อดีตส.ส.โคราช-แกนนำสามมิตร เสียชีวิตแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ นายภิรมย์ พลวิเศษ​ เลขานุการ รมว.อุตสาหกรรม และนักการเมืองกลุ่มสามมิตร​ ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา​ 12.30​ น.ของวันนี้​ (15พ.ค.) โดยนายภิรมย์​ มีโรคประจำตัวคือ​ เบาหวาน​ มีอาการแผลที่เท้าและเริ่มรักษาตั้งแต่​วันทีี​ 1​ เม.ย.ที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา​ ต่อมาเช้าวันที่ 15​ พ.ค.ระหว่างย้ายตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราช​นครราชสีมา​ นายภิรมย์ได้หยุดหายใจ แพทย์พยายามช่วยกระตุ้นหัวใจ ฟื้นมาได้ แต่ระหว่างทางยังหยุดหายใจอีกหลายครั้ง เมื่อมาถึงที่โรงพยาบาลมหาราช​นครราชสีมา ไม่มีสัญญาณชีพแล้ว แพทย์ลงความเห็นเบื้องต้นว่า เสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือด โดยจะมีการชันสูตรต่อไป

ทั้งนี้​ ครอบครัวจะเข้ารับร่างที่โรงพยาบาลมหาราช วันที่ 16 พ.ค. เวลา 09.00 น. และเคลื่อนร่างไปที่บ้านพักทรงไทย ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา​ โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่​ 16​ พ.ค. เวลา​ 17.00น.จากนั้นจะมีการสวดอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่​ 19​ พ.ค.และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่​20​ พ.ค.

สำหรับนายภิรมย์​ เป็นอดีตส.ส.นครราชสีมา​ พรรคพลังประชาชน​ ก่อนการเลือกตั้ง​ 24​ มี.ค.62​ นายภิรมย์และกลุ่มสามมิตรได้ย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ​ โดยลงสมัคร​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ แต่ไม่ได้รับเลือกตั้ง​ ต่อมาได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขานุการ​ รมว.อุตสาหกรรม​ของนายสุริยะ​ จึงรุ่งเรืองกิจ​ รมว.อุตสาหกรรม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"