'บูม สุภาพร'กลับมาคำรามอีกครั้ง กับผลงานสร้างชื่อ'อังกอร์'


เพิ่มเพื่อน    

 

            สาวสวยในร่างเสือกลับมาคำรามก้องป่าอีกครั้งกับละครในดวงใจ ที่หลายๆ คนยังคงจำได้ดีกับ อังกอร์  ตำนานความทรงจำที่ควรจารึกสำหรับละครแนวบู๊แอคชั่น ของผู้กำกับรุ่นเก๋า ฉลอง ภักดีวิจิตร ผลงานที่ห่างหายไปนาน จนตกมาสู่รุ่นลูกทายาทตระกูล ภักดีวิจิตร ที่นำของดีกลับมาอีกครั้ง

          โดยผู้สร้าง 3 พี่น้อง จากค่าย อาหลอง จูเนียร์ นำโดย กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร ที่งานนี้เจ้าตัวขอแสดงด้วยแม้จะไม่ใช่บทหนุ่มปิ้งไก่ก็ตาม พร้อมด้วย แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานสายบู๊กับ ดาวคนละดวง มาประกาศความอลังการงานสร้าง ทั้ง ภาพ เสียง CG เอฟเฟค ที่จัดเต็มแบบไม่ยั้ง ทั้งยังได้พระนางที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดีกับการจับคู่ โอม อัชชา รับบทเป็น ผู้กองกาญจน์, บูม สุภาพร รับบทเป็น อังกอร์ และได้หนุ่ม นิวส์ นริศสันต์ มารับบท ผา หนุ่มปิ้งไก่ที่หลายๆ คน ต่างรอคอย จนเป็นกระแสที่ถูกพูดในโซเชียลไม่ขาดสาย

          บูม สุภาพร เผยว่า “ไม่รู้จะพูดยังไงเลย ก็ขอขอบคุณนะคะที่ให้อังกอร์กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ก็ยังหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและยังไม่เบื่ออังกอร์กันนะคะ อีกอย่างหนึ่งคือ เรื่องนี้เราใช้เวลาถ่ายทำกันค่อนข้างนานมาก เอาออกมาออนแอร์อีกครั้ง ก็ดีเหมือนกันนะ มันทำให้เรายิ้มได้รู้สึกคุ้มแล้วที่เราใช้เวลากับเรื่องนี้มา ประมาณ 4 ปี นะคะ ตั้งแต่แคสติ้ง ถ่ายทำ ตัดต่ออีก กว่าจะได้ออกอากาศ ทีมงานนี่เหนื่อยกันยาวเลยค่ะ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะกับ อังกอร์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศ วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.45-15.45 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"