ผลชันสูตรรอบ2'น้องชมพู่' พบบาดเแผลที่อวัยวะเพศ-ถูกทำร้ายร่างกาย


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค. 63 - ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ นายไชย์พล วิภา  ลุงของน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ  ที่เสียชีวิตภายในป่าบ้านภูเหล็กไฟ ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร หลังหายตัวออกจากบ้านวันที่ 11 พ.ค. กระทั่งมาพบศพวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพเปลือยกาย ซึ่งญาติมั่นใจน้องชมพู่ถูกกระทำให้เสียชีวิต จากการผ่าพิสูจน์ครั้งแรกไม่พบถูกทำร้ายร่างกายหรือล่วงละเมิดทางเพศ  โดยพ่อกับแม่น้องชมพู่ ได้เลื่อนการฌาปนกิจศพน้องชมพู่ออกไปก่อน ที่เดิมกำหนดวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมส่งร่างมาที่สถาบันนิติเวช รพ. ตำรวจ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง โดย มี ร.ต.อ นิพนธ์ ประเสริฐสังข์ ร้อยเวร สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร เป็นผู้มารับผลการชันสูตรของ น้องชมพู่

ทั้งนี้รายงานผลการชันสูตรศพน้องชมพู่ เบื้องต้นว่าพบบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายบนตัวน้องชมพู่ ขณะเดียวกันทางนิติเวช ได้เก็บของเหลวในช่องคลอด เพื่อไปตรวจสอบในห้องปฏิบัติการคาดอีก 1 เดือนจะทราบผลอย่างละเอียด  ทั้งนี้ซึ่งระยะการเสียชีวิตยังไม่นานเกินไป หากมีเชื้ออสุจิก็สามารถตรวจพบได้ ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ส่วนร่องรอยบาดแผลที่พบทางแพทย์ที่ตรวจรายงานยังไม่ขอให้เปิดเผยรายละเอียด ต้องรอทางผู้บังคับบัญชาเป็นคนให้ข่าว  แต่ได้เก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากชิ้นเนื้อ สามารถระบุได้ว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการถูกทุบตี หรือ กดทับ หรือมีการลากร่างเกิดขึ้นหรือไม่

ขณะเดียวกัน ทางแพทย์ยังเได้เก็บตัวอย่างเลือด เพื่อนำไปตรวจหาสารเสพติด และสารพิษ ในการตรวจสอบว่า มีการวางยาหรือไม่ คาดว่าใช้เวลาอีก 30 วัน ที่ผลตรวจทางห้องปฏิบัติการจะออก ซึ่งการชันสูตรวันนี้ จึงยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้

ด้านนายไชย์พล กล่าวว่า ทราบผลชันสูตรในครั้งที่ 2 มีผลที่ดีขึ้นกว่าครั้งแรก มีร่องรอยการทำร้ายร่างกาย การล่วงละเมิดทางเพศ ถือเป็นการกระทำที่โหดร้าย รับไม่ได้ที่มีคนมาทำกับหลานแบบนี้ ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยทางคดีได้มากน้อยเพียงใด ในใจลึกๆ ไม่อยากให้คนร้ายเป็นคนในชุมชน เพราะว่ามันน่ากลัว และตอนนี้ยังหาคนร้ายไม่ได้ ถ้าเป็นคนในพื้นที่และอยู่ใกล้ตัว ก็ถือว่าอันตราย ส่วนตัวยังไม่สงสัยใคร ต้องรอให้ทางพ่อแม่เด็กเป็นผู้ให้ข้อมูล.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"