‘ชมพู่-ญาญ่า’นำทีมร่วมส่งกำลังใจให้คนไทย ปล่อยMVเพลง‘ห่างเพื่อรักเธอ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อคนทั่วโลก บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พีแอนด์จี ประเทศไทย ผู้ผลิตแบรนด์สินค้าอุปโภคชั้นนำ มีความมุ่งมั่นที่เป็นกำลังใจให้กับคนไทย จึงได้ร่วมกับ นิตยสาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ และ ค่ายเพลง วอทเดอะดัก จัดทำมิวสิควีดีโอเพลงสุดพิเศษ “ห่างเพื่อรักเธอ”

          ซึ่งมีการชวนเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังจากแบรนด์ในเครือพีแอนด์จี อาทิ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ มาร่วมส่งกำลังใจให้กับคนไทยผ่านเพลงจังหวะสนุกที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

          โดยเพลง “ห่างเพื่อรักเธอ” ที่แต่งเนื้อเพลงและขับร้องโดยศิลปินดัง สิงโต นำโชค เป็นเพลงจังหวะสนุก ทำนองคุ้นหูที่มีเนื้อหาให้กำลังใจผู้คน ผ่านการส่งความรักและความห่วงใยให้กันและกัน ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องอยู่ห่างกัน โดยในมิวสิควีดีโอได้ถ่ายทอดภาพชีวิตประจำวันของเหล่าดาราดัง ขณะทำกิจกรรมภายในบ้านที่หลายคนไม่เคยเห็น เริ่มด้วย ชมพู่ อารยา ที่สนุกกับการแต่งตัวเล่นในบ้าน เอ๋ พรทิพย์ ที่ทําอาหารพร้อมกับลูกๆอย่างแฮปปี้ เจนี่ ที่มุ่งมั่นออกกําลังกาย ญาญ่า อุรัสยา ที่ดูแลต้นไม้อย่างขะมักเขม้น มาริโอ้ ที่กำลังล้างรถสุดโปรด เจมส์ จิรายุ ที่กำลังเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพ แต้ว ณฐพร พร้อมด้วยแสตมป์ อภิวัชร์ ที่กำลังซ้อมร้องเพลงกันในบ้าน 

 

 

          งานนี้นอกจากจะได้เห็นภาพกิจกรรมสนุกๆสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าดาราคนโปรดแล้ว พวกเขายังได้ฝากข้อความให้กำลังใจให้คนที่กำลังอยู่บ้าน และขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละต่อสู้กับเชื้อไวรัสอีกด้วย

          โดย ญาญ่า อุรัสยา ได้อวยพรให้กับทุกคนว่า “ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ต้องขอบพระคุณมากๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้พวกเราชาวไทยค่ะ”

          ด้าน ชมพู่ อารยา กล่าวว่า “ขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่อยู่ทางบ้าน หรือทุกคนที่ได้รับผลกระทบมากมาย ชมเชื่อว่าพวกเราจะต้องผ่านมันไปได้ค่ะ และปรบมือให้กับทุกคนที่ร่วมมือกันทำให้สถานการณ์ในประเทศไทยดีขึ้นด้วยค่ะ”

          มาริโอ้ เสริมว่า “อยากส่งกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทยทุกคนที่ต้องต่อสู้กับวิกฤตโควิดในตอนนี้ อยากให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ บุคลากรทางแพทย์ ที่เป็นด่านหน้าต่อสู้กับโควิด ต้องขอบคุณมากๆเลยครับ เราจะสู้ไปด้วยกันครับ”

          สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ห่างเพื่อรักเธอ” ได้แล้วที่ Facebook: https://www.facebook.com/PGThailand/videos/532862534268682และ YouTube: https://youtu.be/YM5APzzwSqQ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"