‘แคน อติรุจ’ขึ้นแท่นสายเปย์คนใหม่ พร้อมแจก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          วิกฤตจะหนักนานแค่ไหน แต่เราจะผ่านไปด้วยกัน ดีเจ.แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ และ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม มีกิจกรรมดีๆมาฝาก งานนี้พร้อมเปย์สวนกระแสด้วยวิธีง่ายๆ แค่คุณมีคะแนนจาก เอไทม์ พ้อยส์ ก็มี่สิทธ์ลุ้นรับ Gift voucher แทนเงินสด ได้ง่ายๆกับกิจกรรมกรีนลัคกี้ มันนี่ เกมส์ (GREEN LUCKY MONEY GAME)

          ดีเจ.แคน อติรุจ เป็นตัวแทนเผยว่า “ข่าวดีสำหรับทุกคนที่มีเอไทม์ พ้อยส์ครับ หากคุณมีแต้มครบ 1,000 แต้ม แล้วโทรมาให้ติดหน้าไมค์ก็รับ Gift voucher แทนเงินสด 2,000 บาทไปได้เลยครับ หรือใครอยากจะลุ้นมากขึ้นก็เลือกตอบคำถามกับดีเจให้ถูกต้อง ตอบถูกรับไปเลย 3,000 บาท แต่หากตอบผิดคุณก็ยังได้ 1,000 บาทครับ  เรียกว่ามีแต่ได้กับได้แต่จะได้เท่าไหร่อยู่ที่คุณเป็นคนกำหนด ก่อนอื่นรีบเข้าไปลงละทะเบียนกันก่อนที่ www.greenwave.fm แล้วคอยติดตามดีเจกรีนเวฟเรียกสายผ่านทางกรีนเวฟ แล้วโทรเข้ามาให้ติดครับ  ส่วนใครที่ยังไม่มีเอไทม์ พ้อยส์ รีบโหลด แอพพลิเคชั่น เอไทม์ ออนไลน์ อย่างด่วนเลยครับ แล้วมาสนุก มาลุ้นด้วยกัน กิจกรรมดีๆแบบนี้มีมาฝากกันเรื่อยๆแน่นอนครับ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"