อดีตทหาร'ร.ท.'เครียดผูกคอตายใต้สะพานลอยขอโทษใช้สถานที่ปลิดชีพ


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ค.63 -  ร.ต.ท.กฎชณัฐ ยมดิษฐ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิต บริเวณสะพานลอยคนข้าม ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี 43 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พ.ฐ.)แพทย์นิติเวช รพ. และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
   
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดเลียบราษฎร์บำรุง บนฟุตบาธทางเท้าใต้สะพานลอยคนข้าม พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อว่าที่ ร.ท.ทายาท จันทร์แขวก อายุ 62 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีเทา นุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ ลักษณะศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ตามร่างกายพบที่ลำคอ มีเชือกไนล่อน สีเขียวผูกมัดไว้ และใกล้กันมีขวดน้ำพลาสติก 5 ลิตร  และบนสะพานลอย ความสูง 5 เมตร พบรองเท้าแตะ สีเขียว 1 คู่ กระป๋องเบียร์ 1 กระป๋อง วางทิ้งไว้และที่ราวเหล็กสะพานลอย มีเชือกไนล่อนสีเขียวผูกมัดเอาไว้
   
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกระดาษ 2 แผ่นซุกเหน็บไว้ในขอบกางเกง ของผู้ตาย โดยเขียนข้อความว่า เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง หรือท่านที่พบร่างของผม กรุณาโทรติดต่อ ภรรยาผมชื่อ วรรณ คำแพ่ง ชื่อเล่นว่า สาว  ( เราแยกกันพักอาศัยคนละบ้าน)พร้อมเบอร์โทรและที่อยู่และผมต้องกราบขออภัยที่มาใช้สถานที่แห่งนี้กระทำสิ่งเลวๆไม่เป็นมงคลนี้ เพราะผมหาที่อื่นๆที่เหมาะสมไม่ได้(เปลี่ยวคน-สูง-แข็งแรง-ฯลฯ กราบขออภัย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อดำเนินการผ่าชันสูตรศพอีกครั้ง
   
ด้านนายวีรยุทธ เพ็ชรแถมทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาตรวจสอบเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลาประมาณ 03.30 น.ว่า มีผู้หมดสติแต่ยังไม่รู้ว่าผูกคอตาย จึงมาตรวจสอบก็พบว่าเค้านอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นที่คิ้วขวาแตกและก็มีเชือกพันอยู่ที่คอ จากนั้นได้ขึ้นไปดูข้างบนสะพานลอยก็เห็นว่าเชือกผูกอยู่ ซึ่งการเสียขีวิตน่าจะเกิดการผูกคอตัวเองแล้วเชือกขาด แล้วกระแทกตกลงมากับพื้นทำให้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการเครียดจึงตัดสินใจก่อเหตุผูกคอ หลังจากนี้จะประสานทางญาติให้ทราบ และทำการสอบสวนเพื่อหามูลเหตุในการเสียชีวิตต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"