ปากไม่ตรงกับใจพูดจริงครึ่งเดียว! 'ปารีณา'ซัด'ยิ่งลักษณ์'จ้อสื่อครบ6ปียึดอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ค. 63 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า " #ปากไม่ตรงกับใจ #พูดก็พูดไม่หมด #ยิ่งลักษณ์ให้สัมภาษณ์ การที่ยิ่งลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ ครบรอบ 6 ปี เข้ายึดอำนาจ และเมื่อตนเองได้ถูกถอดถอน ก็รู้ดีทันทีว่าจะมีการยึดอำนาจ อีกทั้งอ้างว่า ดิฉันทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากเฝ้าดูสถานการณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นการให้ #สัมภาษณ์แบบครึ่งเดียว

อย่าลืมว่า วิกฤตความแตกแยก นั้นเริ่มต้นเกิดขึ้นครั้งแรก มาจากคนคนเดียว คือ การที่ทักษิณ ชินวัตร ทุจริต โกงบ้านเมืองจนรวยล้นฟ้า และมีพฤติกรรมมักใหญ่ใฝ่สูง เป็น #เหตุให้เกิดวิกฤตความเเตกแยก
ต่อมายิ่งลักษณ์ เดินตามพี่ชาย พอได้เป็น #นายกเข้ามาโกงกิน กินบ้านกินเมืองกินงบประมาณ เป็นเหตุให้ #ประชาชนรับไม่ได้ จนเกิดวิกฤต

อีกทั้งยิ่งลักษณ์ยังให้สัมภาษณ์รำพึงรำพัน ถึง การเสียชีวิตของพี่ปึ้ง รำพึงรำพันรำพึงรำพันจน ถึงขั้นวิดีโอคุยกัน ขณะอยู่ห้อง ICU ก่อนจะเสียชีวิต แลดูเหมือนคนรักพวกพ้องลูกน้องจัง มันก็เป็นเพียงแค่คำให้สัมภาษณ์

เพราะในข้อเท็จจริงแล้ว ยิ่งลักษณ์เป็นผู้หญิงใจคอ... เป็นคนพูดอย่างทำอย่าง วันที่บุญทรงมีโอกาสจะหนีคดี เธอกลับโทรหลอกบุญทรงว่า #พี่รอหนูหน่อยหนูกำลังไป ส่งผลให้บุญทรงไม่สามารถหนี ต้องติดคุก เป็นผู้หญิง น่ากลัว ปากไม่ตรงกับใจ #ทิ้งได้ฆ่าได้ลูกน้องทุกคน".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"