'ท่านใหม่'เดือด!แก๊งสุนัขบิดเบือนเรื่องส่วนพระองค์ เตือนคุกยังมีประตูออก แต่ป่าช้าไม่มีทางออก


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ค.63-ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กว่า หมาเห่าอย่าเห่าตอบ ผู้ที่พร้อมขว้างหินใส่สุนัขทุกตัวที่เห่า คงต้องเก็บก้อนหินเอาไว้เป็นจำนวนมาก”.

ตอนนี้ พวกหมา และเหี้ย มันกำลังนั่งละเลงขี้กัน พวกมัน พยายามสร้าง วาทกรรม เกี่ยวกับพระองค์ท่าน เอาเรื่องส่วนตัว (ส่วนพระองค์) มาบิดเบือน เพื่อให้คนที่ไม่เคยรู้ หรือไม่รู้จริง ของประวัติศาสตร์หน้าหนึ่ง จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด พร้อมกับสร้างวาทกรรม ก่อให้เกิดความเกลียดชัง อิจฉาในพระปรีชาสามารถ (ร 9) ที่พวกมัน และพวกเหี้ย และนายของมันไม่อาจเทียบได้ นำมาทำให้เป็นเรื่องของส่วนรวมให้คนเข้าใจผิดกัน 

ผมว่าเราก็อย่าไปยุ่งกับมัน เพราะถ้าเราไปยุ่งกับมัน ขี้ก็จะเปรอะเปื้อนตัวเราด้วย ควรปล่อยให้พวกมันเล่นขี้ หรือให้พวกมันแดกขี้กันไปเถอะ ครับ ......หากเปรียบคนเราก็เหมือนกับเหรียญ 3 ด้าน จะมีด้านของพวกเรา..... ด้านของพวกมัน และด้านที่สาม คือ..."ด้านของความจริง" ซึ่ง ความเป็นจริงคือสิ่งที่ไม่ตาย ไม่ต้องไปสนใจต่อสิ่งที่ไร้สาระ กันครับ ปล่อยให้หมา และเหี้ยมันแย่งกันละเลง และแดกขี้กันต่อไปเถอะครับ คุกยังมีประตูออก แต่ป่าช้าไม่มีทางออก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"