หางแถวเพื่อไทย ตามตอด 'แรมโบ้อีสาน' ตำแหน่งแค่หางอึ่ง


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ค.63 - นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย กลุ่มกทม. กล่าวว่า กรณีนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาเตือนฝ่ายค้านว่าอย่าขุดคุ้ยเรื่องในสมัยรัฐบาลคสช.มาอภิปราย ไม่เช่นนั้น วอรูมนอกสภาฯจะออกมาตอบโต้ อยากถามว่านายสุภรณ์ เป็นใคร แค่ส.ส.สอบตก แล้วเขาให้ตำแหน่งไว้นิดหน่อย แล้วออกมาสร้างบทบาทใหญ่โต ทำเหมือนส.ส.พลังประชารัฐ ไม่มีความหมาย ดูอะไรไม่ออก ทำอะไรไม่เป็น จนถึงขั้นหากในสภาอภิปรายนอกประเด็นกลุ่มตัวเองต้องโต้แทน ตนคิดว่าคนที่ได้รับเลือกเป็นส.ส น่าจะมีวุฒิภาวะพอว่า ใครอภิปรายในประเด็นหรือนอกประเด็น และจะประท้วง หรือเบรกการอภิปรายอย่างไร

"คนนอกประเด็นนอกสภาอย่างนายสุภรณ์ อย่าไปยุ่งกับเขาเลย เขาคงมีอะไรดีละถึงได้เป็น ส.ส ส่วน ส.ต หยุดสอพลอเถอะ ตนรู้ว่าในพรรคใครรักใครชอบตัวนายสุภรณ์บ้าง เท่าที่รู้จักส.ส พรรคพลังประชารัฐ ยังไม่มีใครชอบเลย จึงอยากเตือนในฐานะคนที่เคยรู้จักกัน หยุดเถอะตำแหน่งที่ได้แค่หางอึ่ง ตอนอยู่กับนส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นถึงรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ลงไปเคลียร์ปัญหาราคายางพาราที่ทุ่งสง นครศรีธรรมราช เคลียร์ไม่จบ โดนไล่วิ่งหางจุกตูดไปปักหลักที่ตัวอำเภอ มีใครให้คนตามไปดูเแล  อย่ากล้าถ้ากลัว และอย่ากลัวถ้าจะทำ สิ่งที่นายสุภรณ์ บอกว่า อย่าเอาเรื่องในสมัยคสช.มาอิปราย จึงอยากถามว่าในสมัยคสช.มีอะไรเลวร้าย ที่ต้องกลัว ถ้าไม่มีอะไร จะกลัวทำไม เขาอภิปรายมาก็ชี้แจงไป จะได้เคลียร์ตัวเองด้วย สุดท้ายอยากฝากไปถึงพี่ๆน้องๆในพรรคพลังประชารัฐ ระวังคนๆนี้จะพาพังกันทั้งหมด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"