เก๋ไก๋ 'ไทยสมายล์' โชว์วิดีโอเดอะมิวสิคัลชูมาตรการป้องกันโควิด-19 พร้อมกลับมาให้บริการ


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ค.2563 นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด  กล่าวว่า ในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 สายการบินไทยสมายล์ ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานเป็นอันดับแรก เราจึงปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด โดยทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยขั้นสูง (Perfect Hygiene) ที่บางมาตรการจำเป็นต้องขอความร่วมมือจากผู้โดยสารทุกท่านในการปฏิบัติตามคำแนะนำและข้อกำหนดของสายการบินฯ

ทั้งนี้เพื่อให้ผู้โดยสารรับรู้ และเข้าใจเกี่ยวกับข้อปฏิบัติต่างๆ ตลอดจนเกิดความมั่นใจด้านความปลอดภัยตลอดการเดินทาง  เราจึงได้จัดทำวิดีโอออนไลน์ เรื่อง “THAI Smile Perfect Hygiene” ขึ้น เพื่อสร้างความเข้าใจแก่ผู้เดินทาง โดยถ่ายทอดผ่านบทเพลงจังหวะสนุกสนานและสื่อสารในรูปแบบที่เข้าใจง่าย

สำหรับวิดีโอออนไลน์ เรื่อง “THAI Smile Perfect Hygiene” ความยาว 2.45 นาทีนี้ บอกเล่าเรื่องราวสร้างความตระหนักด้านสุขอนามัย ทั้งความใส่ใจของไทยสมายล์ด้านความสะอาดและความปลอดภัยของผู้โดยสารในทุกจุดบริการ ชูมาตรการสุขอนามัยขั้นสูง (Perfect Hygiene) ตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารในปัจจุบันที่ต้องการความมั่นใจในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัย ทั้งในส่วนของมาตรการภายในเครื่องบินและบริการในจุดต่างๆ ภายในสนามบิน 

ทั้งนี้เพื่อให้ผู้โดยสารอุ่นใจและมั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเดินทางบนเที่ยวบินแห่งรอยยิ้ม ทั้งนี้ วิดีโอออนไลน์ที่นำเสนอในรูปแบบเดอะมิวสิคัล ได้มีการเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองขึ้นมาใหม่ เพื่อให้วิดีโอออนไลน์เรื่องนี้ มีความแปลกใหม่โดยผ่านการนำเสนอที่น่าสนใจและสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น

กดรับชม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"