'สน-หมิง'ควงคู่ร่วมใจทำเรื่องราวดีๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ร่วมทำเรื่องราวดีๆ ด้วยกันเสมอ สำหรับเพื่อนคู่ซี้ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล กับ หมิง-อรินท์มาศ  บุญครองทรัพย์ ที่ล่าสุดชวนกันมาร่วมมอบ แอลพลัส เจลแอลกอฮอล์ 75% ขนาดพกพา สะดวก ใช้ทำความสะอาดมือจำนวน 1000 หลอด ให้ทางสภากาชาดไทย

          และ ในช่วงวิกฤตเชื้อโควิค– 9 ระบาดนี้ ทำให้หลายคนยังไม่กล้าที่จะออกมาบริจาคโลหิต งานนี้   สาวหมิง จึงได้เตรียมความพร้อมดูแลสุขภาพร่างกายมาอย่างเต็มที่ เพื่อเข้ารับการเป็นผู้ให้ บริจาคเลือดในช่วงที่คลังเลือดขาดแคลน หลังจากที่ประชาชนหยุดอยู่บ้าน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัย มั่นใจในการบริจาคเลือด

          หมิง อรินท์มาศ  กล่าวว่า “ เป็นความตั้งใจของหมิง เลยค่ะ ที่จะมาเป็น ผู้ให้ บริจาคเลือด หมิงเตรียมความพร้อมดูแลสุขภาพร่างกายมาอย่างเต็มที่เลย เพราะอยากให้เลือดที่เราได้บริจาคให้กับผู้ที่ได้รับดีและสมบูรณ์ที่สุด ในส่วนของการดูแลและความปลอดภัย ในการที่บริจาคเลือด ทางสภากาชาดไทย คืออยากบอกทุกคนว่าไม่ต้องกลัวที่จะมาเป็นผู้ให้เลยค่ะ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ เครื่องไม้เครื่องมือ คือ ปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ”

          ด้าน สน ยุกต์ :เผยว่า”เสียดายมากครับ เพราะอาทิตย์ที่แล้วไม่สบายเลยไม่ได้ร่วมบริจาคเลือดด้วยกับหมิง แต่ถ้ามีโอกาสผมจะมาบริจาคแน่นอนครับ แต่เราได้นำ แอลพลัส เจลแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นเจลที่เราทั้งคู่ได้ทำร่วมกัน มามอบให้กับทางสภากาชาดไทย 1,000 หลอด เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่มาบริจาคโลหิตต่อไป เราทั้งคู่ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกคน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ”


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"