ร่วมฮาไปกับบทสรุปเพื่อนซี้ดาราคู่ไหนรู้ใจกันสุดใน‘Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้’


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานนี้จะได้รู้กันว่าคู่เพื่อนสนิทดารา ศิลปินทั้ง 5 คู่ที่มาท้าความซี้คู่ไหนจะเป็นผู้ชนะในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการ ออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทางที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

            ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับบทสรุปของคู่เพื่อนซี้ดารา ศิลปินทั้ง 5 คู่ ได้แก่ ซานิ-ปุยฝ้าย, มิว-ไนซ์, แจ็ค-นุ้ย, สน ยุกต์-แป้งโกะ และ  บุ๋น-เปรม ที่ได้มาท้าความสนิทกันอย่างสนุกสนานมาจนถึงเกมสุดท้ายที่จะมาหาผู้ชนะในรายการ แถมแต่ละคู่ยังได้ตอบคำถามจากบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลที่ได้ร่วมสนุกกันมาอย่างล้นหลาม พร้อมกับแจกของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ที่ถูกเลือกอีกด้วยบอกเลยว่าฟินมาก และงานนี้จะได้มาวัดใจกันไปเลยว่าคู่เพื่อนซี้ทู่ซี้คู่ไหนที่จะรู้ใจกันที่สุด และแน่นอนว่าช่วงสุดท้ายต้องไม่ธรรมดาเพราะแต่ละคู่แข่งกันอย่างไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว คู่ชนะในครั้งนี้จะใช่คู่ที่คุณทายไว้หรือไม่ งานนี้ได้รู้กัน ห้ามพลาด!

            ติดตามชมความสนุกและบทสรุปของคู่เพื่อนซี้ได้ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"