แสวงหา อ่างทองอ่วม!ฝนถล่มต้นไม้ยักษ์ล้มทับบ้านเรือนชาวบ้านพังยับไก่ดับ 10 ตัว


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอ่างทอง รายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนัก ลมกรรโชกแรง​   พัดต้นไม้ขนาดใหญ่ ล้มทับบ้านเรือนชาวบ้าน โรงเรือนเลี้ยงสัตว์ หลายจุด ในพื้นที่ อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ทำให้ ต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ อายุกว่า  150 ปี​  ล้มทับบ้านเลขที่​ 29หมู่11  ต.แสวงหา​  อ.แสวงหา  ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้พิการ ทราบชื่อ นางสาว คำเรือง​ บุญสันต์​  อายุ​ 70 ปี​ เล่าให้ฟังว่า ต้นไม้ล้มทับตอนนั้นตกใจมาก ไม่สามารถออกจากบ้านได้  ได้มีเจ้าหน้าที่ป้องกันสาธาณภัยเทศบาลเพชรเมืองทองและทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู  ได้ทุบกำแพงบ้านเพื่อเปิดให้เป็นทางออก และนำตัวตนออกมาจากบ้านได้อย่างปลอดภัย โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนบ้านเสียหายเป็นบางส่วน

ส่วนที่บ้าน   ของนายสุชีพ ทรงสกุล อายุ 74ปี  ได้ถูกต้นมะขามขนาดใหญ่ล้มทับ โรงเรือนเลี้ยงไก่ และพบไก่ตายเป็นจำนวนมาก ทางด้าน นาย สุชีพ เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ได้เกิดลมฝนพัดกระโชกแรงและได้เกิดไฟฟ้าดับ สักพักได้ยินเสียงโครมดังสนั่นตนจึงออกมาดูก็พบว่าต้นมะขามได้ล้มทับเล้าไก่ที่ตนเลี้ยง ไว้กว่า 100ตัว   พบมีไก่ตายนับสิบตัว และในช่วงเช้าจะทำการสำรวจอีกครั้งว่ามีไก่ตายไปมากน้อยเพียงได้และโรงเลี้ยงไก่ได้รับความเสียหายมากน้อยแค่ไหนเพื่อแจ้งทางราชการเพื่อขอความช่วยเหลือ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"