นายกฯบิ๊กตู่ ถึงสภาฯบ่นอุบในห้องประชุมมีแต่คนพูด ไม่มีคนฟัง เก้าอี้ก็ว่างเต็มไปหมด


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.50 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณา พ.ร.ก.กู้เงิน ในวันที่ 4 โดยบอกถึงบรรยากาศการประชุมตลอดทั้ง 4 วันที่ผ่านมา ว่า ทุกครั้งก็เหมือนกันอย่างนี้ ซึ่งพูดคล้ายๆ ของเดิม มีแต่คนพูด ไม่มีคนฟัง และถามคนตอบคน เก้าอี้เยอะ แต่ว่างหมด ขอให้ช่วยกันฟังอะไรที่มีเหตุมีผล ซึ่งตนเองก็เคารพทุกความเห็น

เมื่อถึงกรณีที่ฝ่ายค้านระบุว่า รัฐบาลยังไม่รับฟังความคิดเห็นในการเสนอตั้งกรรมาธิการตรวจสอบการใช้งบประมาณจากพ.ร.ก.กู้เงิน 1.9 ล้านล้านบาท พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า "เขาเสนอกันในห้อง แล้วก็ตอบรับกันเองในห้องไม่ใช่เหรอ ผมว่าไม่ใช่มั้ง เพราะกลไกมันอยู่ข้างนอกกันเยอะ"

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าร่วมการประชุมสภาในเวลาไล่เลี่ยกันกับนายกรัฐมนตรี โดยขึ้นลิฟท์จากลานจอดรถไปยังห้องประชุมทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"