จากตำนานสู่ตำนาน เมื่อ ‘พงษ์สิทธิ์ คำภีร์’ ขอสดุดี ‘คาราบาว’


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากความทรงจำตั้งแต่ยังเป็นเด็กหนุ่มที่แสวงหาหนทางเดินบนเส้นทางสายดนตรี หนึ่งในศิลปินที่  “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ติดตามผลงาน ก็คือ “คาราบาว” ที่เมื่อได้เดินบนเส้นทางสายเดียวกัน สมาชิกของคาราบาวยังเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจ และให้การสนับสนุน “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ได้ก้าวเดินอย่างมั่นคงจนประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ รวมถึงได้ทำงานร่วมกันทั้งบนเวทีคอนเสิร์ต และในอัลบั้มมากมายหลายครั้ง

          วันนี้  “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ขอแสดงความรัก ความศรัทธา ต่อศิลปินรุ่นพี่ ผ่านเสียงเพลง ด้วยการนำบทเพลงของ “คาราบาว” รวม 10 เพลง อาทิ ลุงขี้เมา, ลูกหิน, รักคุณเท่าฟ้า, หนุ่มสุพรรณ, จับกัง มาสร้างสรรค์ใหม่เพื่อเป็นการสดุดี ทำเป็นอัลบัมพิเศษที่ชื่อว่า “คารวะคาราบาว” ซึ่งเจ้าตัวเรียบเรียงบันทึกเสียงแต่ละเพลงอย่างประณีต พิถีพิถัน ให้ทุกเพลงออกมาดีที่สุด เพื่อแสดงออกถึงการคารวะอย่างสุดใจ

          โดยจะปล่อยเพลงในอัลบั้มชุดนี้ออกมาในรูปแบบสตรีมมิ่งทุกวันศุกร์ ซึ่งฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และยังสามารถชมมิวสิค วิดีโอได้ทาง YouTube Channel : Pu Pongsit Official ซึ่งประเดิมกันด้วย “วณิพก” เมื่อ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามด้วย “ลุงขี้เมา” ในวันที่ 29 พฤษภาคม และ “หนุ่มลำมูล” ในวันที่ 5 มิถุนายน นี้ ก่อนที่เพลงอื่นๆ จะถูกนำเสนอให้ได้ชมจนครบถ้วน

          ส่วนแฟนเพลงที่ต้องการเก็บ ‘คารวะคาราบาว’ ในแบบซีดี ติดตามรายละเอียดการสั่งจองอัลบั้มได้ที่ Facebook Fanpage : Pu Pongsit Official ที่บอกล่วงหน้าได้เลยว่า ทั้งสิบเพลงในงานชุดนี้จะถูกบันทึกลงบนซีดีแผ่นทองคุณภาพสูง พร้อมบันทึกเรื่องราวการทำงานของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ คาราบาว รวมทั้งของที่ระลึก  ด็อกแท็ค ที่สั่งทำพิเศษมาเพื่ออัลบั้ม “คารวะคาราบาว” เท่านั้น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"