'ซูเปอร์จูเนียร์'จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ยอดกดหัวใจสูงถึง 2.85 พันล้านดวง


เพิ่มเพื่อน    

 

          SUPER JUNIOR  (ซูเปอร์ จูเนียร์) ประสบความสำเร็จกับการนำเสนอการแสดงรูปแบบใหม่ ของแบรนด์ SUPER SHOW สมฉายา Global Performance King ในคอนเสิร์ตออนไลน์รูปแบบใหม่ Beyond LIVE (บียอนด์ ไลฟ์) ภายใต้ชื่อว่า SUPER JUNIOR Beyond the SUPER SHOW (ซูเปอร์ จูเนียร์ บียอนด์ เดอะ ซูเปอร์ โชว์) ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE

          มียอดผู้รับชมจากทั่วโลกสูงถึง 1.23 แสนคน และยอดกดหัวใจรวมทั้งหมดกว่า 2.85 พันล้านดวง อีกทั้งแฮชแท็กของคอนเสิร์ตนี้ ‘#SUPERJUNIOR_BeyondLIVE  สามารถครองอันดับ 1 แบบเรียลไทม์บน Twitter ได้กว่า 13 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, กัวเตมาลา, มาเลเซีย, เม็กซิโก, เวียดนาม, บราซิล, ซาอุดีอาระเบีย, ชิลี, เปรู, เอกวาดอร์ ฯลฯ นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความรักอันถล่มทลายจากแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

          สำหรับการแสดงในครั้งนี้ SUPER JUNIOR ได้เติมเต็มความสนุกอย่างเต็มอิ่ม ตลอดระยะเวลากว่า 2.10 ชั่วโมง ผ่าน 16 บทเพลงที่ประกอบไปด้วยหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นพาเหรดเพลงฮิตอย่าง Sorry Sorry, Mr. Simple, Sexy, Free & Single , MAMACITA ฯลฯ และเวทีการแสดงของยูนิตต่าง ๆ อย่าง SUPER JUNIOR-D&E กับเพลง Bout you, Oppa Oppa และ SUPER JUNIOR-K.R.Y. กับการโชว์เพลงใหม่ครั้งแรก Home

 

 

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้กราฟิก AR เสมือนจริงอย่างเด่นชัดที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการรับชมอีกเท่าตัว ตั้งแต่เวทีเพลง SUPERMAN ที่มีแชนเดอเลียร์สุดอลังการ และธง SUPER JUNIOR ปลิวไสว, เพลง SUPER Clap  ที่มีพื้นหลังรูปแบบต่าง ๆ ไปจนถึงเพลง Shining Star ที่มีตัวอักษรสีน้ำเงินคำว่า E.L.F ลอยฟูสื่อความรักถึงแฟนคลับ

          ไม่เพียงเท่านี้ SUPER JUNIOR แต่ละคนยังโชว์ทักษะการพูดคุยอย่างมีไหวพริบผ่าน การสื่อสารโต้ตอบ แบบวีดีโอคอลกับแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งแม้จะอยู่ที่บ้านก็สามารถสนุกไปด้วยกันได้ อีกทั้งยังสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมที่‘นั่งแถวหน้าสุดในห้อง ในช่วงถามคำถาม โดย ‘Beyond LIVE’ ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลกนั้น มีระบบคำแปลกว่า 13 ภาษาช่วยเพิ่มความใกล้ชิดในการสื่อสารกันมากขึ้น

          ที่สำคัญในช่วงกลางคอนเสิร์ต มีการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ Giant SIWON ขนาดความสูงกว่า 12 เมตรที่มาเติมเต็มฮอลล์คอนเสิร์ต พร้อมดึงดูดทุกสายตาของผู้ชม ซึ่งนับเป็นคอนเทนต์ AR ที่ใช้เทคโนโลยี Volumetric ขั้นสูงอันเกิดจากความร่วมมือของ SK Telecom กับ SM Entertainment โดยตอนที่ถ่ายทำ Giant SIWON ในสตูดิโอนั้น มีการใช้กล้องกว่า 106 ตัวคอยจับภาพรายละเอียดความเคลื่อนไหวของ SIWON ในแต่ละครั้ง แล้วใช้การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ กับเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าขั้นสูงเพื่อสร้าง AR ที่มีความละเอียดสูง

          ช่วงท้ายคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR ได้เผยความรู้สึกแสนอบอุ่นว่า “พวกเรามีความสุขมากที่ได้อยู่ร่วมกันกับทุกคนในช่วงที่เผชิญกับอนาคตใหม่นี้ มันเป็นช่วงเวลาที่แปลกใหม่กับการได้เห็นแฟน ๆ ทีละคน ๆ แบบใกล้ชิดกว่าเดิม พวกเราจะเป็น SUPER JUNIOR ที่พยายามสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับทุกคนอยู่เสมอครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"