แฟนๆเตรียมกรี๊ด สัมภาษณ์สดข้ามประเทศ‘กวนหง-ฟู่เมิ่งป๋อ-หลิวเย่าหยวน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานนี้ทำเอาแฟนๆ 3 หนุ่ม กวนหง, ฟู่เมิ่งป๋อ และ หลิวเย่าหยวน นักแสดงนำจากซีรีส์ “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปทรูไอดีถึงกับตั้งตารอ เพราะงานนี้ทรูโฟร์ยู ร่วมกับ ทรูไอดี เอาใจแฟนๆให้ได้ฟิน จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งทางออนไลน์ “ลัดฟ้าพาฟินกับ 3 หนุ่มรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่

          ครั้งแรกกับการสัมภาษณ์สดข้ามประเทศ นั่งสบตาพูดคุยกับ 3 หนุ่มสุดฮอตตัวเป็นๆจากประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 19.30 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป 3 ช่องทาง ทั้งแอป เวป และกล่อง TrueID ทางช่อง ID Station แฟนๆสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TrueID แล้ว Log in รอได้เลย

          พิเศษสุดสำหรับแฟนๆของ 3 หนุ่ม โอกาสมาถึงแล้ว ทุกคนสามารถร่วมฝากคำถามให้กับ 3 หนุ่มนักแสดงจากจีนตอบกันสดๆ ได้แล้ววันนี้! ด้วยวิธีการง่ายๆเพียงแค่รีทวิตโพสต์กิจกรรมทาง twitter.com/TrueID_app พร้อมคำถาม และติดแฮชแทค #รัชศกLiveTrueIDxtrue4U คำถามใครที่ถูกคัดเลือกมาให้นักแสดงตอบ ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากทางสำนักพิมพ์แจ่มใส “หนังสือนิยายรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ เล่ม1-7 ยกเซ็ต” จำนวน 2 รางวัล และระหว่างรับชมรายการ คำถามไหนถูกใจรับเพิ่มไปอีก 2 รางวัลทันที!

          สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง twitter.com/TrueID_app และติดตามการประกาศผลผู้โชคดีได้ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"