‘ไป๋จิงถิง-หม่าซือฉุน’ลุ้นรักต่างอาชีพใน‘You are my Hero’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในแดนมังกร! สำหรับ “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน” ซีรีส์แนวโรแมนติกทางการแพทย์ที่ดัดแปลงสร้างมาจากนวนิยายขายดีในประเทศจีนชื่อเรื่อง You Are My Hero โดยได้พระเอกหนุ่ม “ไป๋จิงถิง” ประกบคู่กับนางเอกสาว “หม่าซือฉุน” มาโกยเรตติ้งอย่างถล่มถลายหลังจากออนแอร์ได้เพียง 6 วัน มียอดอ่านถึง 1,160 ล้านครั้งและมีคนคอมเม้นมากถึง 1.5 ล้านคอมเม้นท์ แถมยังมีคะแนนวิจารณ์ในเว็บไซต์ Douban.com (เวปไซต์วิจารณ์หนังและซีรีส์อันดับ 1 ของจีน) ด้วยคะแนนสูงถึง 8.1 อีกต่างหาก!

          ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์มาให้รับชมแบบพากย์ไทยและบรรยายไทยกันอย่างเต็มอิ่มกับเรื่องราวของ หมีข่า สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่อาจรู้ได้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี ภาพเขายังติดอยู่ในใจเธอเสมอ ในขณะที่ หมีข่า กลายเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาล เธอต้องเข้าร่วมการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายของหน่วยตำรวจ และได้เผชิญหน้ากับ ผู้กองสิงเค่อเหล่ย ตำรวจหนุ่มหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แม้จะเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องพบกับบททดสอบมากมาย ในยามที่เกิดเหตุภัยพิบัติร้ายแรง หมีข่า และ สิงเค่อเหล่ย ต่างร่วมมือกันในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์เพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตผู้คน

          ติดตามชมเรื่องราวของนายตำรวจกับแพทย์สาวได้ในซีรีส์ “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน” นำแสดงโดย หม่าซือฉุน (รับบท หมีข่า), ไป๋จิงถิง (รับบท สิงเค่อเหล่ย), ซู่เหวินป๋อ (รับบท เฉินห่าว) และ หร่วนซิงเซี่ย (รับบท เจียงเป่ยเหยา) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"