หนุ่มประชดรักส่งข้อความสั่งเสียแฟนสาว 'ไว้เจอกันชาติหน้า' ก่อนผูกคอดับคาบ้านเช่า


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย.63 - เมื่อเวลา 00.30 น.พ.ต.ต. บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีชายผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าเลขที่ 194/23 หมู่ 2 ซอยผูกมิตร ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวภายในบ้านบริเวณประตูทางเข้า พบศพนายสมนึก สมใจเรา อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 1 ต. ปราสาททนง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองอยู่กับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิตในสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีแดง ที่พื้นด้านล่างพบถังพลาสติกสีขาวล้มอยู่ คาดว่าผู้ตายนำมาใช้ยืนขณะผูกคอ   ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม น.ส. น้ำทิพย์ ศรีเพลีย อายุ 24 ปี ที่อยู่ 272/1 ม.6 ต.ภูน้ำหยด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ภรรยาผู้ตาย ได้เล่าว่า  ตนได้อยู่กินกับผู้ตายมาได้เกือบ 5 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนวัย 2 ขวบเศษก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงบ่อยครั้ง และผู้ตายได้พาลูกสาวไปอยู่ที่บ้านในซอยประชาอุทิศ 54 แถวทุ่งครุ ต่อมาทราบข่าวว่าลูกสาวถูกรถชน ตนจึงไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ด้วยที่บ้าน ต่อมาเมื่อประมาณ 3-4 วันก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาตนที่บ้านโดยบอกว่าจะมาเก็บของแต่ก็ไม่ยอมกลับ

จนมาเมื่อช่วงเช้าของวานนี้ (3 มิ.ย.) ตนจะออกไปทำงานผู้ตายบอกจะกลับบ้าน ตนจึงบอกว่าจะเอาลูกไปอยู่ด้วยหรือเปล่า ผู้ตายบอกไม่เอาไปเพราะมันดูแลลำบาก ตนจึงพาลูกสาวไปทำงานด้วย จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงวัน ผู้ตายก็แชทเฟสบุ๊คมาหาโดยมีข้อความว่า ไว้เจอกันชาติหน้า ฝากดูแลลูกด้วยนะไปละ ขอให้รักกันนาน ๆ นะ พอดูตนขอความแชทได้พักใหญ่ ผู้ตายก็ได้โทรวีดีโอคอล มาหาตนแต่ก็ไม่พุดอะไร ตนดูในโทรศัพท์ก็เห็นแต่ภาพเพดานหลังคาบ้านตรงที่ผู้ตายผูกคอ

ตนจึงได้ต่อว่าผู้ตายว่าโทรมาแล้วไม่พูดอะไรบ้าเปล่า ตนจึงได้วางสายและทำงานต่อ จนตนเลิกงานกลางดึก ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพร้อมลูกสาว เห็นในบ้านเปิดไฟไว้ แต่ประตูปิดล๊อกกลอนอยู่ด้านใน ตนเลยเคาะและตะโกนเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทำให้นึกถึงข้อความที่ผู้ตายแชทไปบอก จึงรีบเดินมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่พองัดประตูเข้าไปได้เห็นผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดน้อยใจระแวงว่าแฟนสาวน่าจะปันใจให้ชายอื่น จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้งจนกระทั่งแชทข้อความสั่งลา ก่อนผูกคอตัวเองดับคาบ้าน โดยมีการโทรวีดีโอคอล เพื่อต้องการให้แฟนสาวได้เห็นขณะที่ตนเองกำลังผูกคอแต่วางมุมผิดจึงมองไม่เห็น อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"