คอนเฟิร์ม “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” เปิดแน่วันที่ 19 มิ.ย. นี้


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย. 63 - นายไมเคิล ถัง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดโครงการสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก จะช่วยส่งเสริมและเป็นการเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทย ก่อเกิดอัตราการจ้างงานอีกกว่า 1,000 อัตรา บริษัทยังให้ความสำคัญกับการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแค่การมาซื้อสินค้า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายที่จะสร้างสรรค์ให้เป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศการช้อปปิ้งที่ผ่อนคลาย โดยบริษัทมีแผนที่จะร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน โดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ รวมถึงพนักงาน ผู้ให้บริการจะสวมมาส์กและเฟซชิลด์ตลอดเวลาการให้บริการ และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึง การกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ตามมาตรการรรักษาระยะห่างทางสังคม 

สำหรับสยามพิวรรธน์ ไซม่อน เป็นการผนึกกำลังระหว่างสองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลกระหว่าง สยามพิวรรธน์ และไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก จากสหรัฐอเมริกา โดยสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก จะมีสินค้าคุณภาพลดสูงสุดกว่า  70%  ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รวมทั้งแบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น, ไลฟ์ไตล์, สปอร์ต, เครื่องหนัง และอีกมากมาย 

อย่างไรก็ตาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ยังมีแบรนด์ลักชัวรี่อย่าง Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc และ adidas รวมถึง Nike พรีเมี่ยม รีเทล โสตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิตอลเมมเบอร์โดยเฉพาะ พร้อมแบรนด์ไทยชั้นนำอย่าง EVEANDBOY และ Jim Thompson รวมถึงพื้นที่อาหารและเครื่องดื่มบนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"