ศบค.ลดวันแถลงยอดโควิด 'หมอทวีศิลป์'จ-พ-ศ. 'หมอบุ๋ม'อ-พฤ


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย. 63 -  ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะ ผอ.ศบค. ได้ให้นโยบายมาว่า ในขณะนี้อยู่ในช่วงการผ่อนคลายระยะที่ 3 แล้ว ตัวเลขต่างๆ ในประเทศดีขึ้น ประชาชนรับทราบการดูแลสุขภาพตัวเอง จึงจะมีการปรับรูปแบบการแถลงข่าวของ ศบค. โดยจะให้ตนแถลงทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ที่ทำเนียบฯ ส่วนวันอังคาร และพฤหัสบดี จะให้ พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล ผู้ช่วยโฆษก ศบค.แถลงที่กระทรวงสาธารณสุข 

ขณะที่วันเสาร์-อาทิตย์ จะดูตามสถานการณ์ แต่จะต้องนำเสนอผ่านเพจเฟซบุ๊กไทยคู่ฟ้า และศบค. เพื่อให้ประชาชนสามารถรับทราบข้อมูลได้ อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีการแถลงข่าว เราก็ไม่ได้ทำงานน้อยลง ตรงกันข้ามเราประชุมกันบ่อยมากขึ้นเพื่อเตรียมการเข้าสู่การผ่อนคลายระยะที่ 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูง ว่ามีความพร้อมมากแค่ไหน หากเปิดให้ประชาชนใช้บริการแล้วจะต้องมีมาตรการหลักและมาตรการเสริมอย่างไร เพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อเข้าสู่ระยะที่ 4 ยังปลอดภัยทั้งประเทศ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"