'จอห์นนี่ เดปป์'นำทีมพาท่องป่าพิศวง'อินทู เดอะ วูดส์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ รวมนักแสดงระดับออสการ์ นำโดย จอห์นนี่ เดปป์, เอมิลี่ บลันท์, แอนนา เคนดริก,คริส ไพน์, เจมส์ คอร์เดน  และ เมอริล สตรีพ ที่พร้อมจะมาพาทุกคนเข้าป่าผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครจากเทพนิยายสุดคลาสสิก จากค่ายดีสนีย์ที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง ซินเดอเรลล่า- หนูน้อยหมวกแดง-ราพันเซล-แจ็คผู้ฆ่ายักษ์  ในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง (Into the Woods)  

          มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง (Into the Woods)  ภาพยนตร์มิวสิคัลที่เต็มไปด้วยความทรงจำของนิทานอมตะก่อนนอน 4 เรื่องผูกเรื่องราวเป็นเรื่องเดียว สู่ความเป็นภาพยนตร์แฟนตาซีเหนือจินตนาการเรื่องใหม่ ผ่านสองสามี-ภรรยาเจ้าของร้านขนมปัง ที่อยากมีบุตรแต่กลับไม่มี  จนกระทั่งมี แม่มดเฒ่า  ที่ต้องการฟื้นคืนร่างสาวสวยของนาง ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับยื่นข้อเสนอวิธีถอนคำสาปให้  โดยที่ทั้งคู่จะต้องหาของสำคัญสี่ชิ้น ได้แก่ ผ้าคลุมสีแดงจากหนูน้อยหมวกแดง, เส้นผมที่เหลืองดั่งข้าวโพดของราพันเซล, รองเท้าสีทองของซินเดอเรลล่า และวัวขาวดั่งน้ำนมของแจ็คผู้ครองถั่ววิเศษ  ด้วยเงื่อนไขว่าต้องหาทุกอย่างนี้ให้ครบภายในสามราตรี

          เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ สองสามี-ภรรยา จะต้องเผชิญกับกับเหตุการณ์อะไรในป่าพิศวง? และทั้งคู่จะค้นพบในสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ หรือไม่? ติดตามได้ในโปรแกรม  แฮปปี แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time)  กับภาพยนตร์เรื่อง มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง (Into the Woods) ในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้. เวลา 15.20 น. เป็นต้นไปทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"