'ไต้ฝุ่น'ติดใจบทแอ็คชั่น โดดรับงาน'นักฆ่าไร้เงา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าติดใจบทแอ็คชั่น หลังจากที่โชว์ฟอร์มมวยวัดฟัดกระจาย ในภาพยนตร์เรื่อง สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ออกอากาศทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ไปเมื่อกลางปีที่เเล้ว  นักแสดงมากความสามารถ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ก็ยอมตกปากรับเล่นงานหนังเรื่องนักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)  เป็นเรื่องที่สองทันที

          “ระหว่างเรื่องสายบู๊ฯ กับเรื่องนักฆ่าไร้เงา แนวหนังแอ็คชั่นเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างอยู่เยอะเลยครับ เรื่องแรกมันจะมีแอ็คชั่นด้วยท่าทางผสมมวยกังฟู, ต่อยมวยกรง ซึ่งจะออกแนวฟรีสไตล์  ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ใช่เเอ๊คชั่นธรรมดา เป็นเรื่องของการทำงานของหน่วยอรินทราช  จึงต้องมีการเตรียมความพร้อมเยอะครับ ทั้งฝึกทักษะการต่อสู้ กับนักแสดงหลายๆ ท่านของเรื่อง, ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งของการใช้สัญญาณมือ

          ยิ่งบทที่เราได้รับเป็นหัวหน้าหน่วยฯ การใช้อุปกรณ์การต่อสู้ก็ต้องเป๊ะ รวมไปถึงเวิร์คช็อปชุดที่ใส่ด้วย และที่สำคัญคือต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายด้วยครับ เพราะแต่ละซีนไต้ฝุ่นเป็นคนเล่นเองทั้งหมด ยิงจริง ล้มจริง เจ็บจริง ไม่ได้ใช้สตั้นเข้ามาช่วยครับ  เหนื่อยเเต่สนุกมากครับ เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้รับจริงๆ  ครับ ในบทเรื่องนี้ผมเป็นอดีตหัวหน้าอรินทราช  ที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรลับ  นอกจากที่ต้องปะทะกับเพื่อนร่วมรุ่นในหน่วยเดียวกัน ก็จะมีเรื่องราวของความฝังใจและโทษตัวเองที่ทำให้ตัวประกัน ซึ่งเป็นน้องชายน้องมิ้งค์ (ยูมิโกะ สุชิยะ) เสียชีวิต  ก็จะมีมุมดราม่าตรงนี้เข้ามาด้วย  อยากให้ทุกคนชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยครับ”

          ติดตามบทบาทแอ็คชั่น มันส์ทะลุจอ ของ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มารยาทอ่อน ปะทะบทบาทกับ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, เมทัล สุขขาว  และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ได้ในภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)  งานกำกับฯ อัศจรรย์ สัตโกวิท  ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ ที 26 กรกฏาคมนี้ เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"