'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'แฉมีขบวนการบิดเบือนกรณีอุ้มวันเฉลิมให้ร้ายสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

10 มิ.ย.63- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ระบุว่ามีการ บิดเบือนกรณีอุ้มวันเฉลิม

ข่าวเรื่องการอุ้มวันเฉลิม​ ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน​ ทางการกัมพูชายืนยันว่าเป็นเรื่องกุขึ้น​ แถมเรียกร้องให้ญาติของวันเฉลิมแจ้งความในพนมเปญ​ รวมทั้ง​ ไม่รับหนังสือร้องเรียนเรื่องวันเฉลิมที่มีผู้ไปยื่นที่สถานเอกอัครราชทูตกัมพูชา​ กทม.

ที่ต้องหยิบมาเขียนเรื่องนี้อีกครั้ง​ เพราะความไม่ชัดเจนว่า​ ถูกอุ้มจริงมั้ย​ อุ้มทำไม​ สาเหตุการอุ้ม​ วันเฉลิมหายหรือตายไปใครจะได้ประโยชน์

แต่มันมีขบวนการที่จะพยายามปั่นกระแสอุ้มวันเฉลิมเพื่อล้มรัฐบาล​ เรียกร้องให้ลุงตู่ต้องรับผิดชอบต่อการหายตัวไปของวันเฉลิม​ พยายามเปรียบกรณีวันเฉลิมให้ใหญ่โตเหมือนกรณีจอร์จ​ ฟลอยด์ที่ถูกเข่ากดคอจนตาย​ พูดง่ายๆ​ มีคนอยากปลุกระดม ชักชวนคนไทยให้ชุมนุมต่อต้านลุงตู่แบบที่เกิดขึ้นในอเมริกา​ แต่มันแป๊ก​ คนไทยไม่เออออด้วย​ คนมาชุมนุมนับหัวได้​ จุดไม่ติด

ขอย้ำอีกครั้งหนึ่ง​ วันเฉลิมหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศด้วยความกลัวความผิดคดีเอาข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์​ ความผิดไม่ได้ใหญ่โตอะไร​ ก็พิสูจน์สิว่า​ ข้อมูลที่โพสต์ในคอมพิวเตอร์ไม่ใช่ข้อมูลเท็จ​ แต่เป็นความจริง​ ง่ายๆ​ ถ้ามั่นใจ​ ไม่ต้องหนี

แต่ที่ทนไม่ได้​ และคิดว่า​ มีคนไทยอีกจำนวนมากไม่ทนเหมือนกัน​คือ​ การที่ขบวนการต่อต้านสถาบัน​ ใส่ร้่ายสถาบันว่าอยู่เบื้องหลังอุ้มฆ่าวันเฉลิม​ ด้วยวิธีการเก่าๆ​ ป้อนข้อมูลบิดเบือนให้สื่อ​ องค์กรในต่างประเทศ​ แพร่กระจายข้อมูลบิดเบือนใส่ร้ายสถาบัน​ องค์การในต่างประเทศ​ Pixel Helper เปิดประเด็นเรื่องนี้​ และกล่าวหา
สถาบันฯ​

ขอเรียกร้องให้รัฐบาลตอบโต้การ ใส่ร้ายบิดเบือน​ เอาคนที่เกี่ยวข้องมาลงโทษ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"