'อ้น สราวุธ'ไม่เคยลืมวินาที ที่'ตั้ว ศรัณยู'โทรชวนไปเล่นละครด้วยตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

 

            มีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครปาฏิหาริย์กาลเวลา ทางช่องพีพีทีวี ในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับฯ โดย อ้น-สราวุธ มาตรทอง เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากๆ ที่ผู้กำกับคนดังอย่าง ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เป็นคนยกหูโทรชวนไปเล่นละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง  

            และหลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของ ตั้ว ศรัณยู เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อพี่ชายคนสนิทว่า

          “ไปหาพี่ตั้วที่โรงพยาบาล เยี่ยมเยียน ถามไถ่สุขภาพ พูดคุยสนุกสนาน พี่ตั้วดูสดใสขึ้น ห่วง แกห่วงนักแสดง และเกรงใจที่งาน #ละครปาฏิหารย์กาลเวลา ที่กำลังถ่ายอยู่จะล่าช้า  “เอาสุขภาพก่อนคับพี่ ดีขึ้น ค่อยว่ากัน ไม่ต้องเกรงใจเลย พวกเราโอเค” #ผมบอก

          พี่ตั้วให้ความรู้กับผมตลอด ในการทำงานที่เราต้องการคำตอบที่ชัดเจน ใครจะชี้ทางให้เราได้ดีเท่า ผู้กำกับ ซึ่งเป็นผู้เขียนบทเอง #ละครปาฏิหาริย์กาลเวลา ที่เตรียมนำเสนอทางช่อง PPTVHD36 เป็นงานยาก และค่อนข้างละเอียดมากในการเล่าเรื่อง คาแรคเตอร์ของผมซับซ้อน หลากหลายอารมณ์มาก ซึ่งพี่ตั้ว ก็เป็นคนให้เกียรติโทรมาชวนให้ผมรับบทโจอี้ด้วยตัวเอง ผมโคตรรู้สึกเป็นเกียรติและยินดี  ระหว่างทำงาน ผมถามพี่บ่อย พี่อธิบายอย่างเต็มใจ เราสนุกกับงานของเรามาก

          ทุกครั้งที่เสร็จงาน ผมชอบขอกอดพี่ตั้วเสมอ พี่จะขำ แต่ก็ยอมให้กอดอย่างอารมณ์ดี “เอา เอา” แล้วพี่ก็ยิ้มสดชื่น  ผมศรัทธาอาชีพนักแสดงมาก ผมชื่นชมคนเก่ง คนที่มีความสามารถและลึกซึ้งในสายอาชีพ พี่ตั้วคับ พี่คือ “นักแสดงตัวจริง” ด้วยจิต วิญญาณ ที่ผมจะเอาเป็นแบบอย่างในการประกอบอาชีพ พี่เคยบอกผมว่าพี่จะเปิดสอนการแสดงจากประสบการณ์ของพี่ ผมยังจ่อคิว ขอเป็นนักเรียนการแสดงของพี่คนแรกๆอยู่เลย ........ รักพี่นะ ดีใจ ที่ชีวิตการแสดงของผม ได้บันทึกความทรงจำดีดีของผมกับพี่ไว้ใกล้ใจ “หลับให้สบายคับพี่ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างคับ” #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยความเคารพยิ่ง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aonsarawut_sky


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"