ระยำ! ตาหื่น​ข่มขืนเหลนวัย 5 ขวบ​ อ้างเมียบอกเลิกซดเหล้าเมาก่อนลงมือก่อเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

11 มิ.ย.63 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายมงคล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว ต.หัวฝาย อ.แคนดง​ จ.บุรีรัมย์​ หลังจาก น.ส.นภาพร อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความว่า นายมงคล ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ​ ลูกสาวของตัวเอง ซึ่งเป็นเหลนของผู้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายมงคล ผู้ต้องหา​ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ จริง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. โดยบอกว่า​ วันเกิดเหตุตนได้เรียก ด.ญ.เอ ไปเล่นที่บ้านซึ่งอยู่ติดกันมีเพียงกำแพงกั้น ก่อนจะพา ด.ญ.เอ เข้าไปในห้องนอนของตนเองแล้วให้นอนลงบนที่นอน ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงและเสื้อของเด็กออก จากนั้นก็ถอดกางเกงของตัวเอง แล้วคร่อมที่ตัวเด็กแล้วใช้อวัยวะเพศสอดใส่ไปในอวัยวะเพศของเด็ก แต่เด็กก็ส่งเสียงร้องว่า “เจ็บๆ” ก็พยายามทำอยู่ประมาณ 10 นาที แต่เด็กไม่หยุดร้องนายมงคลจึงได้หยุดกระทำแล้วใส่เสื้อผ้าให้เด็ก แล้วบอกให้วิ่งกลับบ้านไป

โดยนายมงคล ยังอ้างว่า​ สาเหตุที่ลงมือข่มขืนกระทำชำเราเหลนของตัวเอง เพราะถูกเมียที่อยู่กับมา 10 ปี​บอกเลิกจะไปอยู่กับคนอื่น ทำให้เกิดความเหงาและไปดื่มเหล้าจนเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ พอเห็น ด.ญ.เอ จึงเรียกเข้ามาหาที่บ้านเพื่อกระทำชำเรา แต่พอเด็กร้องจึงสงสารและหยุดกระทำ  ก็ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ

เบื้องต้น ร.ต.อ.สุพจน์ เทาขุนทด  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แคนดง อ.แคนดง เจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ก็ได้นำตัวนายมงคล ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ  พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา คือ “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร โดยปราศจากเหตุอันสมควร , พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล” หลังสอบปากคำผู้ต้องหาเรียบร้อยแล้ว  ก็จะทำการส่งฝากขังผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนภายในวันนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"