'ฝน นันทกา'ร่วมเป็นจิตอาสา'มีแล้วแบ่งปัน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์ พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ร่วมด้วย พิธีกร-ผู้ประกาศ อสมท มอบถุงแบ่งปันในกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ MCOT CARES U  มีแล้วแบ่งปัน ให้แก่วัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษก เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2563 และเพื่อนำไปมอบให้แก่ครอบครัวนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และ จ.ราชบุรี จำนวน 16 โรงเรียน

          โดย ฝน นันทกา  กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ในวันนี้ได้มาร่วมเป็นจิตอาสา “มีแล้วแบ่งปัน” กับเพื่อน ๆ พิธีกร-ผู้ประกาศ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือร่วมใจของพนักงาน อสมท ที่ช่วยกันบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภคบริโภค และขอเป็นตัวแทนจาก อสมท มอบถุงแบ่งปันให้กับน้อง ๆ ที่อยู่ในชนบท หวังว่าสิ่งของที่เราตั้งใจบรรจุใส่ถุงแบ่งปันนี้ จะช่วยสร้างกำลังใจให้กับน้อง ๆ และครอบครัวให้ผ่านพ้นในช่วงสถานการณ์โควิค-19 ได้นะคะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"