‘แมน การิน’ชวนดูเลขเด็ดในรายการ‘ไนน์เอ็นฯ’ 1 พ.ย. นี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก้าวสู่หน้าจอครั้งแรก หลังจาก “ช่อง 9” เปิดตัวรายการใหม่ล่าสุด 9Ent เด็ดดวง” ซึ่งผลิตโดยทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน รายการวิเคราะห์และพยากรณ์ดวงชะตา กับ 2 หมอดูสาวสุดแซ่บ ที่สลับกันมาเสิร์ฟความปังแบบจัดเต็มบน Facebook Live NineEntertainแก้วตา เมาท์ดวง” และ “หมอฝ้าย The Magic Queen

          โดย แก้วตา เมาท์ดวง คือแชมป์คนล่าสุดแห่งศึกชิงจ้าวหมอดู 2018 กับฉายา “แก้วตา คนเห็นผี” มีศาสตร์การทํานายที่แปลกแต่แม่นยํามาก คือ ยามมหัศจรรย์ (จับยาม) ใช้ญาณประกอบกับใช้ไพ่ฟังใจและโหราศาสตร์ไทย

          และ หมอฝ้าย The Magic Queen” นางแบบและพิธีกรที่ดูดวงได้แม่นสุดๆ อธิบายอย่างมีจิตวิทยา มีเหตุและผลประกอบชัดเจน มีวิธีทำบุญ เสริมมงคลเฉพาะบุคคลที่ทำได้ไม่ยากเห็นผลจริง ส่วนการดูโหงวเฮ้งนั้นก็วิเคราะห์และปรับเปลี่ยนให้เสริมดวงแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

          วันนี้ช่อง 9 จัดให้แฟนหน้าจอตามกระแสเรียกร้อง พบกับ 9Ent เด็ดดวง ON TV” ในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทุกวันอาทิตย์  เวลา 11.04 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ประเดิมครั้งแรกพบกับ “แมน การิน” นักออกแบบศาสตร์ตัวเลข ที่มาเผยเลขเด็ด เลขดี พร้อมสีเสื้อที่เป็นมงคลของเดือนพฤศจิกายน ปักธงให้มั่น เจอกันวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. นี้ เวลา 11.04 น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"