ปชป.สงขลามอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ’จุรินทร์’สู้กระแสข่าวเปลี่ยนหัวหน้าพรรค


เพิ่มเพื่อน    


12 มิ.ย.63 -เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สนามบินหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีส.ส. อดีตส.ส. สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จำนวนมาก อาทิ  นายถนอมศักดิ์ แปะเส้ง กรรมการบริหารพรรค สาขาพรรค และสมาชิกพรรคมาคอยต้อนรับ พร้อมมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจแก่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้มาที่ จ.สงขลา และจ.สตูล เพื่อปฎิบัติภารกิจในภาคใต้ เช่นเดียวกับที่ไปมาหลายภาคไปพบกับสมาชิกพรรคและประสานงานดำเนินการทำควบคู่ไปกับภารกิจในฐานะรัฐบาลหรือภารกิจในฐานะรองนายกฯและรัฐมนตรี

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า ภารกิจของพรรควันนี้ก็มาทั้งสองอย่างควบคู่กันไป ทั้งปฎิบัติภารกิจในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ที่ลงมาติดตามโครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน และติดตามนโยบายประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม ที่ภาคใต้ และมามอบถุงยังชีพให้กับซาเล้งที่ จ.สตูล และ หาดใหญ่ แต่ก็อีกส่วนหนึ่งก็มาปฎิบัติภารกิจในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่มาพบปะกับสมาชิกทุกภาค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"