กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายนักข่าว เข้ามอบตัวแล้ว อ้างเมา!


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.63 - จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ารุมทำร้ายร่างกายสองผัวเมียและนักข่าวพิเศษของทีวีช่องหนึ่งได้บาดเจ็บปากฉีกต้องเย็บถึง 18 เข็ม ไม่พอใจที่โทรแจ้งตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้  ที่ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ กลุ่มผู้ก่อเหตุรวม 8 คน ประกอบด้วย  1.  นาย ชาญชัย หรือเบส  อุดมผล อายุ 32 ปี ผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักข่าว  2.   นาย โฉนด  หังสวนัส  อายุ 46 ปี  3. นายวรชัย เกตุศิริ อายุ 34 ปี  4.วิษณุ  หังสวนัส  อายุ 41 ปี 5. นาย จรุงกิจ ศักดิ์สมพงษ์  อายุ  35 ปี 6. นายภาคภูมิ  หังสวนัส  อายุ 41 ปี 7. นายชัยวัฒนา รุ่งแหล่ม  อายุ 35 ปี และ 8. นายศราวุฒิ ดำแพร  อายุ 38 ปี  ได้พากันเดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมยอมรับผิดว่าได้ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวจริง ขณะที่นาย ชาญชัย อุดมผล หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่เป็นคนทำร้ายนายบัณฑิต ผู้สื่อข่าว ได้ออกมายอมรับผิดและยกมือไหว้ขอโทษ โดยอ้างว่าขณะก่อเหตุพร้อมพวกเมาสุราและไม่ทราบว่านายบัณฑิต เป็นผู้สื่อข่าว โดยตนและพวกพร้อมชดใช้และเยียวยาให้ โดยอยากให้เจรจากัน

ขณะที่นายบัณฑิต พร้อมและผู้เสียหายอีกสองราย ยืนยันไม่ขอเจรจาและยอมความใด ๆ เนื่องจากเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อีกทั้งยังมีการข่มขู่ความปลอดภัยของตนไว้ด้วย จนทำให้ตนต้องหอบที่นอนหลบไปพักอาศัยที่อื่นเพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับทั้งสองฝ่ายแต่เป็นการทำหน้าที่ของพลเมืองดีที่พบว่ามีการก่อเหตุและมีคนเจ็บจึงโทรแจ้งตำรวจและเรียกรถพยาบาลเพื่อมาช่วยคนเจ็บโดยไม่คิดว่าการทำหน้าที่พลเมืองดีจะต้องมาถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บปากฉีกเย็บถึง 18 เข็ม ซึ่งแพทย์ระบุว่าหากรักษาแผลหายจะต้องทำศัลยกรรมริมฝีปากด้วยเนื่องจากมีการฉีกขาดและเป็นแผลทะลุเข้าไปในช่องปาก 

พ.ต.อ. อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก,สภ.สำโรงเหนือ สั่งพนักงานสอบสวนเร่งทำสำนวนคดีรวบรวมพยานหลักฐานส่งอัยการฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดยในเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้งหมดว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ส่วนจะเข้าข่ายสาหัสหรือไม่นั้นต้องรอผลการวินิจฉัยของแพทย์ผู้รักษาอีกครั้งหากต้องรักษาบาดแผลถึง 20 วัน ก็จะตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสซึ่งมีโทษจำคุก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"