'กอล์ฟ'เผยทั้งน้ำตา ไม่อยากเป็นพระเอกคนสุดท้ายของ'ตั้ว ศรัณยู'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงเป็นเรื่องช็อคของพี่ๆ น้องๆ วงการบันเทิง เมื่อต้องสูญเสียผู้กำกับคนเก่งอย่าง ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเฉพาะ กอล์ฟ-อนุวัฒน์  เชิดชูรัตนา ผู้ซึ่งเปรียบเสมือนน้องรักของผู้กำกับผู้ล่วงลับ แถมผลงานชิ้นสุดท้ายของ ตั้ว ศรัณยู อย่างละครปาฏิหาริย์กาลเวลา ก็มีหนุ่มกอล์ฟเล่นเป็นพระเอก

          ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่าไม่อยากเป็นพระเอกคนสุดท้ายเลย อยากเป็นพระเอกอีกคนที่ได้ร่วมงานกับ ตั้ว ศรัณยู ไปอีกเรื่อยๆ มากกว่า

          "ตั้งแต่ผมออกมาเป็นฟรีแลนซ์ ไม่ได้เซ็นกับพี่ตั้วนะ แต่ด้วยอะไรก็ไม่รู้พี่ตั้วเอาผมมาเล่นละครเรื่องสัมผัสรัตติกาล ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 แล้วผมก็ได้เล่นคลับฟรายเดย์ แล้วก็มาเรื่องล่าสุด ปาฏิหาริย์กาลเวลา ที่ยังถ่ายไม่เสร็จ เหลืออีกประมาณ 10 คิว  ถ้าพูดถึงความใกล้ชิดกับพี่ตั้วก็ประมาณ 3 ปีได้ ส่วนเรื่องอาการป่วยของพี่เขา ผมโทร.ถามตลอด แต่ก็ไม่มีใครพูด ผมพยายามสังเกตเพราะล่าสุดที่ถ่ายคิวสุดท้ายคือเห็นว่าเขาผอมไปมาก

          ตอนนั้นเขาอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ วันที่ล้มวันแรกในกอง ผมก็ไปหา ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เดี๋ยวก็คงหาย เราไม่ได้เอะใจจริงๆ มารู้ข่าวอีกทีก็แบบ คิดว่านี่ฝันหรือเปล่า อยากให้เป็นฝันจังเลย ผมไม่รู้จะพูดยังไง ทีมงานก็โทร.หาว่าเมื่อไหร่ผมจะมา ผมก็บอกไปว่าคนเยอะยังไม่อยากไป แต่จริงๆ คือผมไม่กล้ามา ทำใจไม่ได้ มันเร็วจนผมตกใจ ผมไม่ได้อยากเป็นพระเอกคนสุดท้าย อย่ามีอันดับเลย อยากเป็นพระเอกอีกคนที่ได้ร่วมงานกับพี่อีกเรื่อยๆ มากกว่า”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @golf___anuwat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"