'พลอย'หึงโหดตบไม่ยั้ง จับได้'อ้น'วางยาหวังเคลม'เปรี้ยว'


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          หนุ่มๆ ตกหลุมรักลินิน จนงานเข้า จนโดนสาวอื่นตามตบ ล่าสุดเจอจัดหนักถูกวางยาหวิดโดนข่มขืนยังไม่พอ ยังโดนตบซ้ำอีก ดราม่าครบรสจริงๆ สำหรับละคร ปีกหงส์ ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น ควบคุมการผลิตโดย บิ๊กบอส-สยม สังวริบุตร

          เป็นฉากที่ ศิโรจน์ (อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว) ชวน ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) มาดื่มชาที่บ้าน โดยตนเองและแม่วางแผนคิดจะรวบหัวรวบหางลินิน  วางยาในเครื่องดื่มเพราะศิโรจน์แอบหลงรักลินินเป็นทุนเดิม เลยยอมทำตามที่แม่แนะนำ แต่ในขณะที่ ศิโรจน์ กำลังจะปล้ำ ลินิน ก็เป็นเวลาเดียวกับ อรนุช (พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) คู่หมั้นของ ศิโรจน์ มาหาพอดี จึงมาเห็นภาพบาดตาเลยโกรธจัด อาละวาดตบตี ศิโรจน์ แล้วจะทำร้าย ลินิน ที่นอนสลบ

          ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ ต้องเรียกมาซ้อมคิวให้เป๊ะ เพื่อจะได้เทคเดียวผ่าน เพราะฉากนี้พลอย จะต้องปาถุงขนมและอาหารที่ซื้อมาใส่อ้น  ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ต้องตั้งสมาธิ โดยเฉพาะพลอยที่ขอเวลาบิ้วด์อารมณ์ และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พอผู้กำกับเริ่มถ่ายทำพลอย ก็ระเบิดอารมณ์ชุดใหญ่เล่นจริงตบ

          ติดตามชมความเข้มข้นของละคร ปีกหงส์ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563 ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"