ไม่เพิกเฉย! ‘ค่ายดีด้า’ร่อนจดหมายแจงโควิดลามกอง‘ปางเสน่หา’


เพิ่มเพื่อน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกช่อง 7 'พิ้งค์พลอย ปภาวดี'ติดโควิด-19

เจอทัวร์ลงชุดใหญ่ 'แม็กกี้ อาภา'รีบแจง ไม่มีเจตนาแซะ'พิ้งค์พลอย'

 

          หลังจากที่นางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดทาง บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่อง “ปางเสน่หา”  ที่สาวพิ้งค์พลอยรับบทนำอยู่ ก็ได้ส่งตัวผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งประสานกับโรงพยาบาลให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อในวันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 ที่ออฟฟิศบริษัทฯ ต่อไป โดยทางค่ายดีด้าฯได้ส่งจดหมายชี้แจงดังกล่าวให้สื่อมวลชน มีใจความว่า

“อัพเดท 11 เมษายน 2564 เวลา 14.45 น.

          จากกรณีที่ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่อง ปางเสน่หาได้ประสานกับทางโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล(แจ้งวัฒนะ) เพื่อส่งตัวผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 เข้ารับการตรวจเชื้อของผู้ที่มีความเสี่ยงสูง เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

            ทางบริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่องดังกล่าว ขอชี้แจงผลการตรวจเชื้อ COVID-19 มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

- ผลตรวจเบื้องต้นจากทางโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล (แจ้งวัฒนะ) แจ้งให้ทราบว่าไม่พบการติดเชื้อ COVID-19 จากบุคลากรทั้ง 5 อาทิ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล และมารดา , ปราบ ยุทธพิชัย , เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ , แดง บูรพา ผู้กำกับฯ และมีการนัดตรวจเชื้อรอบ 2 ในวันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564

- ทางด้าน โก้-วศิน อัศวนฤนาท ที่เข้ารับการตรวจเชื้ออีกโรงพยาบาล อยู่ระหว่างรอฟังผลตรวจ

- บริษัทฯ ได้ประสานกับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล (แจ้งวัฒนะ) นัดหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 ให้กับพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อในวันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 ที่ออฟฟิศบริษัทฯ

- และเพื่อความปลอดภัย บริษัทฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง โดยให้นักแสดง และพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ดำเนินการกักตัวจนครบกำหนด 14 วันต่อไป

            บริษัทฯ ตระหนักถึงความปลอดภัย และความรับผิดชอบต่อส่วนรวมในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 และขอขอบพระคุณทุกท่าน สำหรับกำลังใจ สุดท้ายนี้ขอฝากให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลรักษาสุขภาพ หากมีความ คืบหน้าอื่นใดทางบริษัทฯจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

                                                                                                          บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด

                                                                                                                      11 เมษายน 2564"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"