ตร.เปิดฉากล่ารถเก๋งขนกระท่อม150กก.สุดท้ายทิ้งรถหนีรอด


เพิ่มเพื่อน    

14 มิ.ย.63- เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพล สำนักงานตำรวจแห่ง ได้ติดตามไล่ล่ารถเก๋งขนใบกระท่อม ซึ่งเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน  กง-4308 สงขลา หลังจากที่พบรถคันนี้ ซึ่งมีพฤติกรรมต้องสงสัยขับซิ่งปาดซ้ายปาดขวา และฝ่าไฟแดงบนถนนกาญจนวานิช พื้นที่ ต.คลองแงะ อ.สะเดา เจ้าหน้าจึงขับรถตาม เพื่อที่จะขอตรวจค้น แต่ไม่ยอมหยุด และขับซิ่งหนี จึงเกิดการไล่ล่ากันประมาณ 20 กิโลเมตร

 โดยรถเก๋งคันนี้ได้เลี้ยวเข้าไปจนมุมในซอยเหมตระกูลอนุสรณ์  พื้นที่ หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ และคนขับทิ้งรถหลบหนีไป และได้มีการประสานตำรวจสายตรวจเข้าร่วมตรวจค้นภายในรถ  ปรากฏว่า พบใบกระท่อมอยู่ภายในรถเก๋งคันนี้ 15 ถุง อัดมาท้ายรถ 11 ถุง และที่เบาะหลังอีก 4 ถุง น้ำหนักรวม 150 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอาไว้ โดยใบกระท่อมทั้งหมดคาดว่า ขนมาจากชายแดนไทย-มาเลเซีย เพื่อมาส่งในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ แต่ระหว่างทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ชุดปรามปรามผู้มีอิทธิพลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  จึงเกิดการไล่ล่ากันขึ้นสุดท้ายหนีไม่รอด

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบผู้ครอบครองรถคันนี้ว่า มีใครเป็นเจ้าของ และจะเรียกตัวมาสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าใบกระท่อมหรือไม่  ทั้งนี้สถานการณ์ใบกระท่อมขณะนี้ยังคงมีความพยายามลักลอบขนข้ามแดนจากฝั่งมาเลเซียเข้ามาอย่างต่อเนื่องทางช่องทางธรรมชาติ โดยราคาขายในตลาดอยู่ที่กิโลกรัมละ 500-800 บาท.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"