'บี น้ำทิพย์'สวนกลับชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์'แฟนเก่า'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ผันตัวไปเป็นแม่ค้าเปิดแบรนด์ขนมชีสเค้กแบบจริงจัง  สำหรับนางเอกคนสวย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และดูท่าธุรกิจนี้จะไปได้สวย เพราะนอกจากจะได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนละคร อดีตหวานใจอย่าง ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ก็ยังแสดงตัวว่าเป็นลูกค้าของสาวบี น้ำทิพย์ เช่นกัน

            โดย บี น้ำทิพย์ ได้โพสต์รูปหนุ่มฮิมที่กำลังถือขนมชีสเค้กของเธอ พร้อมระบุขอความว่า”Thank you for your kind support as always.... Mr.H  #ลงรูปเค้กเยอะๆ แล้วก็กลัวจะเลี่ยนกัน

            งานนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวบี น้ำทิพย์ มากมาย แต่มีอยู่หนึ่งคนที่ไม่รู้ว่าแซวเล่นหรือตั้งใจมาป่วน เพราะได้เข้ามาคอมเมนต์ในภาพดังกล่าวว่า ‘แฟนเก่า’ เลยเอาสาวบีอารมณ์เสีย จนต้องเข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้า ที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างเหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน บีสวดมนต์อโหสิกรรมไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วยจะได้หมดๆ ไปในชาตินี้"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"