‘เบลล่า’เศร้าโพสต์‘ย่าเกอร์’แมวที่เก็บมาเลี้ยงแต่เด็กเสียแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

           สูญเสียสัตว์เลี้ยงที่เป็นเหมือนคนในครอบครัว เพราะอยู่มาด้วยกันตั้งแต่เด็ก สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ล่าสุดโพสต์แจ้งให้แฟนๆและเพื่อนๆทราบว่า “ย่าเกอร์” แมวที่สาวเบลล่าเก็นมาเลี้ยงตั้งแต่เด็กและอยู่ด้วยกันมากว่า 20ปี ได้จากไปแล้ว

           “ก่อนที่จะแนะนำน้องแมวเหมียวสมาชิกใหม่ให้ได้รู้จักกัน เบลขอแจ้งข่าวให้ทุกคนทราบก่อนว่า ไทเกอร์ หรือย่าเกอร์ แมวที่เบลเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ป.4 ได้จากเราไปอยู่บนสวรรค์ บนดาวแห่งแมวเหมียวแล้วนะคะ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเกินครึ่งชีวิตของเบล ไทเกอร์เป็นคนในครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีของเบล และเป็นความผูกพันที่เกินอธิบายได้ ไทเกอร์ได้จากไปในวันที่ญาติทุกคนที่เคยเลี้ยงเค้ามา ทั้งยาย ป้า น้า ลูกพี่ลูกน้อง แม่ และเบลอยู่กันพร้อมหน้าโดยบังเอิญ ไทเกอร์เหมือนรอเวลาจะเจอเราทั้งหมดก่อนที่จะจากเราไป โดยที่เค้าก็นอนหลับไปอย่างสงบและไม่ตื่นขึ้นมาอีก และเราทุกๆ คนได้อยู่ส่งเค้าเพื่อไปอยู่ในภพภูมิที่ดี หลับให้สบายนะไทเกอร์ ขอให้ชาติหน้าหนูได้เกิดเป็นคนแล้วมาเจอพวกเราใหม่นะ รักมากๆ รักตลอดไป #ย่าเกอร์”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bellacampen


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"