'พิ้งกี้'สปิริตแรง เลิฟซีนเดือดจูบจริง'อู๋ ธนากร'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ สำหรับนางเอกฟรีแลนซ์งานแน่น “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่กลับมาร่วมงานละครกับช่อง3อีกครั้ง ในรอบ27ปี กับบททนายสาว “คามีเลีย” ในละครรักของนักกฎหมาย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดยค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ทาง ช่อง 3 กด 33 เรื่องนี้ทั้งสวยทั้งแซ่บ คืนกำไรคนดูประชันบทบาทนางเอกยืนหนึ่งวิกพระรามสี่ “เบลล่า ราณี” สวยปังทั้งคู่ แถมยังเคมีสาธารณะประกบพระเอกรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ “อู๋ ธนากร” ไหลลื่นสิบเต็มสิบไม่หัก

          ซึ่งเรื่องนี้หลายคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่าลุคนี้ของสาวพิ้งกี้ นางพญาตีบทแตกสุดๆ ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่ได้เห็นพิ้งกี้ ร่วมงานกับช่อง3 สักที ที่สำคัญบทบาทตัวละครในเรื่องนี้ยังช่างน่าสงสาร เมื่อไหร่จะได้สารภาพรักกับเจ้านายตัวเองสักที งานนี้ใครที่เป็นกองเชียร์อยากเห็น “ทนายคามีเลีย” บอกรัก “บอสเบน” เตรียมกรี๊ดดังๆได้เลย สำหรับความตื่นเต้นสัปดาห์นี้ ฉากขายของเรื่องที่ทีมงานผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” และผู้กำกับ “วุ้น ทรงศักดิ์” ยกกองไปถ่ายทำกันที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เป็นฉากเอ้าท์ติ้งของบริษัททนายความ ทนายคามีเลีย ดื่มย้อมใจ จนต้องขอบุกไปเคลียร์ใจกับ บอสเบน ขอระเบิดอารมณ์ความในใจทั้งหมดที่มีให้กับเจ้านายตัวเองที่หลงรักมาตลอด เป็นฝ่ายรุกแรง ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆของละครไทยไปเลย

          โดยฉากนี้ “สาวพิ้งกี้” ขอตัวไปบิ้วท์อารมณ์ส่วนตัวกับตัวเองก่อน เพราะเจ้าตัวเอยปากว่าเป็นฉากในตำนานที่เล่นยากมากๆ ผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกสารภาพรักกับผู้ชายก่อน บทยาวหลายหน้าและยังต้องวิ่งเข้าไปประกบปาก โชว์เลิฟซีนทะเลเดือด ไม่พอแค่นั้นยังต้องตกสระน้ำหมดสวยอีก เรียกได้ว่าซีนอารมณ์นี้มาครบทุกความท้าทาย เรื่องซีนอารมณ์ว่ายากแล้ว แต่ที่ยากยิ่งกว่าต้องยกให้เลิฟซีนครั้งนี้ พิ้งกี้สปิริตแรงมากเล่นจริงจูบจริงปรบมือให้เลย

          โดย พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจว่า “ฉากนี้ยากมาก คือก่อนถ่ายทำก็ทำการบ้านมาอย่างหนัก ไปถ่ายที่เกาะพีพี พอถึงซีนของกี้กับพี่อู๋ ทุกคนก็มาลุ้นกันเพราะเรียกว่าเป็นคู่รุ่นใหญ่ (หัวเราะ) เรื่องนี้กี้จะพยายามเล่นแบบสไตล์ใหม่ๆ พี่วุ้นผู้กำกับก็ช่วยคิดขึ้นมา อยากให้ติดตามเพราะเป็นตำนานของกี้เลย คือน่าสงสารตัวละครนี้มากถือเป็นไคล์แมกซ์ของตัวคามี่ ก็ใช้เทคนิคในการถ่ายทำเยอะมาก มีมุมกล้องช่วยด้วยใดๆ แต่ตกน้ำจริง (หัวเราะ) เล่นจริงไม่ใช่สแตนอิน แล้วตอนที่ถ่ายคือหนาวมาก เป็นเวลาดึกแล้ว ลมทะเลแรงมาก อยากฝากฉากนี้ด้วยรับรองว่าฟินมากค่ะ”

          ห้ามพลาดซีนสำคัญของสาวสวย “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่ขอจัดหนักเลิฟซีนทุ่มสุดตัวในละครรักของนักกฎหมาย คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"