'พิ้งกี้ สาวิกา'สวยสะกดทุกสายตาใน'รักนิรมิต'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของละครเรื่องรักนิรมิต  ที่ออกอากาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ฝีมือการกำกับของ ต้อ-มารุต สาโรวาท  กำลังถึงตอนที่สนุกเข้มข้นกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฉากใหญ่ที่สำคัญที่เหล่าทวยเทพต้องลงมาพิพากษา  ไอด้า แอมนิริส และ ราดาเมส   อีกด้วย

          งานนี้นอกจากเครื่องแต่งกายหรูหราสไตล์อียิปต์ ผู้กำกับคนเก่ง ต้อ มารุต ยังต้องใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายทำบนกรีนสกีน ทีมนักแสดงก็ทำ  งานหนักเช่นกัน ต้องใช้จินตนาการสูง เพื่อเล่าเรื่องออกมาให้ดูสมจริง งานยากสุดก็ตรงที่มีตัวละครเยอะ ผู้กำกับต้องค่อยๆ แกะคนออกจากกรีนสกีน วาดแบคกราวนด์ใหม่ ค่อยผสมภาพลงทีละตัวทีละเฟรม กว่าจะออกมาเป็นภาพที่ตั้งใจไว้ทำเอาเหงื่อตก และด้วยสปิริตของเหล่านักแสดงเล่นแสดงหลายเทคจนกว่าจะออกมาเป็นภาพสวยงามให้ได้ชมกัน 

          ซึ่งงานนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้พบกับ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช สุดยอดนักแสดงระดับฝีมือตัวแม่อีกคนของวงการ ในบทบาทบท เทพีไอซิส เทพผู้มีความงดงาม และอำนาจอันทรงพลัง เรียกว่าพิ้งกี้มาฉากเดียวแต่เอาอยู่จบทุกอย่าง ทั้งสื่อสารด้วยดวงตาและน้ำเสียง ผนวกความสวยคมเข้มสไตล์แขกของสาวพิ้งกี้ แถมใส่ชุดอียิปต์ยิ่งทำให้สวยทะลุเลนส์สมเป็นตัวแม่จริงๆ 

          เรื่องราวความอาฆาตพยาบาทนับพันปีนี้จะจบลงอย่างไรนั้น  อย่าพลาดชมละครรักนิรมิต ตอนจบ ได้ ในวันจันทร์ที่ 22  มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"