ลุ้นไปกับการเผยโฉมหน้าฆาตกรที่คุณคาดไม่ถึง! ใน‘เรือนร่มงิ้ว’


เพิ่มเพื่อน    

 

     เป็นที่จับตามองกันทั้งประเทศและเป็นละครที่ประสบผลสำเร็จแบบสุดๆ สำหรับละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง8 การันตีได้จากจากกระแสการตอบรับจากแฟนละครทั่วประเทศ ทั้งเรตติ้งทางหน้าจอที่ดีดสูงขึ้นทุกอีพี และกระแสจากโลกโซเชียลที่มีการพูดถึงละครเรื่องนี้กันหลายหลายประเด็นเกี่ยวกับปมต่างๆของเรื่อง จนทำให้ละครเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนละคร จนทุกคนต้องร่วมลุ้นไปพร้อมกันตั้งแต่ต้นจนจบ

     โดยยอดคนดูไลฟ์สดละครทางเฟซบุ๊กช่อง8 ดีดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และไต่ระดับทะลุแสนในที่สุด เรียกว่าทำลายสถิติและเป็นยอดการรับชมสูงที่สุดของช่อง8 ตั้งแต่เคยมีมา อีกทั้งกระแสการอินของตัวละครต่างๆในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นคุณหลวงวิศาล ที่รับบทโดย “อั๋น วิทยา” ที่แฟนๆตั้งฉายาให้ว่า“เจ๊คุณหลวง” ทำคนอินในบทบาทคุณหลวงเก้งผู้คลั่งรัก หรือไม่ว่าจะเป็นเดช ที่รับบทโดย “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ที่สามารถทำคนดูอารมณ์แปรปรวนอยู่ตลอดแม้กระทั่งตัวมาลัยเอง ที่รับบทโดย “พิงกี้ สาวิกา” ที่ดีแสนดีจนโดนแฟนๆฟาดแบบจุกๆ แถมยังเป็นการแจ้งเกิดครั้งใหม่ให้กับ “ฝ้าย เวฬุรีย์” ในบทรำเพย, “นน ชานนทร์” ในบทแสง, “แอริน ยุกตะทัต” ในบทบุหงา และความพิเศษที่เป็นจุดแข็งทำให้แฟนละครไม่สามารถพลาดเลยซักตอน คงเป็นเรื่องของบทที่ถูกเขียนและวางไว้ให้ตัวละครทุกตัวมีบทบาทที่โดดเด่นแตกต่างตามสถานการณ์ออกไป

     ซึ่งบอกเลยว่า2 ตอนสุดท้ายของละครเรือนร่มงิ้ว ที่กำลังเดินทางมาถึงนี้ แฟนละครทุกคนต้องลุ้นจนหยุดหายใจหลังจากที่ได้เห็นกันแล้วว่าใครเป็นคนฆ่ามาลัย แต่นั่นอาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้ายเพราะคำตอบสุดท้ายที่แท้จริงจะอยู่ในช่วง2 อีพีท้ายสุด ที่แฟนๆจะได้รับชมกันโดยนักแสดงพระ-นางในรุ่นเด็กอย่าง “มาร์ค อภิวิชญ์” ในบทไม้และนางเอกดาวรุ่งน้องใหม่ “เทียน อัจฉรี” ในบทเรไร จะเป็นผู้ถือกุญแจดอกสำคัญที่จะร่วมไขความจริงทั้งหมดไปพร้อมแฟนละครให้กระจ่าง ชนิดที่เรียกว่าเอาให้พีคจนหงายตึง พร้อมเผยตัวละครที่อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงที่คุณรู้แล้วจะหนาว!

     ร่วมลุ้นจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดพร้อมกันได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” 2 ตอนสุดท้าย ในวันจันทร์ที่14 และ อังคารที่15 มิถุนายน เวลา19.00 น. ทาง ช่อง8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น!

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"