'คริส พีรวัช'ไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดทุกอย่าง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตได้มีการขุดดราม่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่โด่งดังมาจากซีรีส์วาย (ชายรักชาย) คู่จิ้นของ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชีย ถูกโยงดราม่าเรื่องเหยียดเพศ เพราะระหว่างไลฟ์สดมีคอมเมนต์ถามว่าเป็น เกย์หรือเปล่า เจ้าตัวได้ตอบกลับว่า เกย์พ่อง  รวมถึงการคอมเมนต์ในเชิงเหยียดเชื้อชาติอีก

            ล่าสุดทาง คริส พีรวัช ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงปมปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเปิดเผยว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นมาเกือบ 4 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องในตอนนั้นก็ได้รับการตัดเตือนจากหลายๆ ฝ่าย  ซึ่งแม้ว่าเรื่องจะเกิดมานานแล้ว แต่ยอมรับว่าตนเองทำผิดไปจริงๆ  รู้สึกละอายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่เคยพูดคำว่าพ่องอีกเลย

 

 

            ที่หลายคนบอกว่าผมไม่ภูมิใจในสิ่งที่ผมเกิดมาเลย (โด่งดังมาจากการเล่นซีรีส์วาย) ผมไม่ได้แอนตี้หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชายรักชาย ผมภูมิใจกับโซตัส (ซีรีส์ที่เล่น) มากๆ ยินดีและดีใจมากๆ ที่อยู่วงการวาย  ผมไม่ได้มีปัญหากับเรื่องนี้ ผมอยู่กับคนกลุ่มนี้เยอะมาก ทั้งแม่ๆ ช่างแต่งหน้า ผมฝากขอโทษทุกๆ คนด้วย

          ส่วนการล้อเล่นเรื่องข่มขืนที่ไลฟ์กับพี่สิงโต ผมยอมรับว่าผมคิดน้อย ตอนนั้นด้วยความที่เราเล่นกัน แล้วมีการหยิบประเด็นนี้ขึ้นมา แทนที่จะคิดได้กลับเห็นด้วย ซึ่งเรื่องนี้พี่สิงโตเขารู้สึกผิดมากๆ เราได้รับบทเรียนกับเรื่องนี้ ไม่ใช่ว่าพวกผมไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องการข่มขืนนะครับ  

          และเรื่องการคอมเมนต์พาดพิง ผมขออนุญาตพูดคำว่าลาว คำนั้นเป็นความผิดผมอย่างเต็มประตู ผมโดนตักเตือนในวันนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ผมขอโทษประเทศลาวและคนลาวทุกคน เหมือนผมไปบูลลี่คนลาว  ในวันนั้นที่ผมขาดสติเพราะอยากปกป้องบางอย่าง แต่ยังไงก็ผิด ถ้าวันข้างหน้าประเด็นนี้ถูกยกมาพูดอีกครั้ง ผมก็พร้อมจะขอโทษอีกครั้ง และทางค่ายก็ได้ตักเตือนตลอดและตัวเองก็ได้ระวังตัวมากขึ้น  ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และน้อมรับฟังทุกคำติเตือนของทุกๆ คนครับ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินตาแกรม @kristtps


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"