ถึงบางอ้อ 'หม่อมเต่า' เปิดเบื้องลึกทิ้งพรรคกำนันสุเทพ!


เพิ่มเพื่อน    

18 มิ.ย.63 - ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และอดีตหัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ให้สัมภาษณ์วานนี้ ถึงการลาออกจากหัวหน้าพรรครปช. และสมาชิกพรรครปช.  ว่า ตนตั้งใจทำงานเต็มที่ เนื่องจากการทำงานของพรรค รปช.ขณะนี้ไม่ใช่ทิศทางที่ตนอยากทำ อยากเดิน จึงตัดสินใจลาออกเอง ไม่ได้มีใครกดดัน แต่การทำงานย่อมมีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย แต่ไม่ใช่ไม่พอใจ

“ผมรู้ว่าจะมีคนมาแทนที่ผม ถ้าผมไม่อยู่มีคนมาทำหน้าที่แทนทันที แต่ผมอยากเห็นพรรคนี้เดินไปตามวิถีทางที่ปกติ ในชีวิตผมเข้ามาทำงานในพรรคนี้ตั้งใจทำงาน แต่คนในพรรคไม่เห็นด้วยกับเรา เลยไม่รู้จะอยู่ไปทำไม ขณะนี้กระทรวงแรงงานมีหลายเรื่องที่ต้องทำและต้องใช้เวลาทำถึง 5 ปี เพื่อเปลี่ยนแปลง แต่ผมเพิ่งทำงานมา 1 ปี จะบอกว่าผมไม่ผ่านโปรได้อย่างไร” ม.ร.ว.จัตุมงคลกล่าว และว่า “ไม่ได้โกรธพรรค ไม่ได้น้อยใจ พรรคฟังความคิดเห็นของตน เพียงแต่ทิศทางที่พรรคจะไป ไม่ใช่ทิศทางที่ผมจะไป ก็เท่านั้นแหละ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากสัมภาษณ์เสร็จสิ้น ม.ร.ว.จัตุมงคลเดินขึ้นไปยังห้องทำงานทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"