'รมช.เกษตรฯ' ขอโทษผู้เสียหาย ปมรถนำขบวนเบียดรถประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

18 มิ.ย.63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายประภัตร​ โพธสุธน​ รมช.เกษตรและสหกรณ์​ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีคลิปข่าวขบวนรถยนต์ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เบียดรถของประชาชนที่​ จ.จันทบุรี​ ว่า​ ตนได้มอบหมายให้ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ตรวจสอบเรื่องนี้มา 2 วันแล้ว รวมถึงมอบหมายให้หัวหน้าสำนักงานเลขานุการรัฐมนตรีประสานงานไปเพื่อขอโทษผู้เสียหาย และตนในฐานะหัวหน้าคณะที่เดินทางไปในวันนั้นก็ขอโทษผู้เสียหายด้วยความจริงใจ ตนไม่ทราบจริงๆ​ ว่าในวันนั้นเกิดอะไรขึ้น เพิ่งมาทราบตอนเห็นคลิป​ ซึ่งวันดังกล่าวตนไปงานในหลายจุด​ในหลายอำเภอ​ ปกติระหว่างอยู่บนรถ​ตนจะผ่อนคลายอิริยาบถ​ ทำให้ไม่ทราบเรื่อง​

อย่างไรก็ตาม​ การเดินทางไปราชการต่างจังหวัดก็ต้องเดินทางไปเป็นคณะอยู่แล้วโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล และเรื่องเหล่านี้เองนายกรัฐมนตรีได้กำชับทุกครั้ง ว่าเวลาเดินทางไปไหนหากมีรถนำขบวนจะต้องระมัดระวัง อย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ดังนั้น​ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนต้องกราบขอโทษแทนทุกคนในคณะทำงานที่ไปราชการที่​ จ.ตราดและจันทบุรีวันดังกล่าว นอกจากนี้​ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานไปว่าหากมีสิ่งใดที่ยังติดใจและไม่สบายใจเราก็ขอโทษ

"ผมต้องขอโทษจริงๆ เพราะเราเป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว และเป็นหัวหน้าคณะที่เดินทางไป ก็ต้องรับผิดชอบ และขอโทษแทนทุกๆคน อีกครั้ง"นายประภัตร​ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"