บูมทำเลย่านบางนา-ตราดเซ็นทรัลพลิกโฉมเสริมแกร่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

19 มิ.ย. 2563 นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานได้ทำการปรับบิสสิเนสโมเดลใหม่ด้วยการเปลี่ยนตราสัญลักษณ์และยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ของ “โรบินสัน” และ “ห้างเซ็นทรัล” ในบางสาขา เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว  โดยในปีนี้จะเริ่มปรับสาขาแรกคือห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เมกาบางนา เพราะมองว่าอนาคตย่านนี้ะมีการขยายตัวสูงและกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก จึงเหมาะสมในการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ “โรบินสันเมกาบางนา” เปลี่ยนเป็น “เซ็นทรัลเมกาบางนา” จะเปิดให้บริการวันที่ 2 ก.ค. 63และยังมองหาทำเลอื่น เพื่อปรับรูปแบบเช่นเดียวกับที่สาขาเมกาบางนาอีกด้วย

นางณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ปัจจุบันพื้นที่ย่านบางนา-ตราด ถือเป็นทำเลทองเพราะเป็นย่านเศรษฐกิจที่มีศักยภาพสูง ทั้งยังเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกเชื่อมต่อหลายจังหวัด อาทิ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี จึงใช้งบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อตกแต่ง ปรับโฉมใหม่ และทำการตลาดส่งเสริมการขาย เน้นกลุ่มคนไทยที่เป็นคนทำงาน และครอบครัวคนรุ่นใหม่ รวมถึงชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และอาศัยในย่านนี้ โดยมีแบรนด์ใหม่ยอดนิยมอีกกว่า 400 แบรนด์ จะทยอยเข้ามาเสริมรวมกว่า 1,000 แบรนด์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"