‘ทรินิตี้’ศิลปินไทยกลุ่มแรก ที่มี Official Channel บน VLIVE


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทรินิตี้ ศิลปินกลุ่มคุณภาพจาก โฟร์โนล็อค  ประกอบด้วย เจมส์ ธีรดนย์,เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร และ แจ๊คกี้ จักริน  เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ทั้งไทยและต่างชาติ ล่าสุดโฟร์โนล็อคประกาศเปิด TRINITY Channel บน VLIVE แอปพิเคชั่นยอดฮิตจาก Never ที่มีฐานผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ ซึ่งทรินิตี้ เป็นศิลปินไทยกลุ่มแรกที่มี Official Channel ของตัวเอง และก็กระแสแรงสุดๆ #TRINITYonVLIVE พุ่งขึ้นอันดับ TOP บน Twitter ทันทีที่เปิด Channel

          TRINITY Channel บน VLIVE จะทำให้ 4 หนุ่มได้ใกล้ชิด TWILIGHT (ทไวไลท์  ชื่อแฟนคลับ) ทั้งไทยและทั่วโลกมากขึ้น ผ่านคอนเทนต์พิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คลิปเบื้องหลังการทำงาน และการไลฟ์สุดพิเศษที่หนุ่มๆ จะมาเซอร์ไพรส์คุณได้ทุกที่ทุกเวลา

          โดย เจมส์ ธีรดนย์  เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ระหว่างที่พวกเรา กำลังเตรียมเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ เราก็ได้มีช่องทาง VLIVE ที่เราจะปล่อยคอนเทนต์ต่างๆ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันนะครับ ถ้าทไวไลท์อยากจะเห็นคอนเทนต์อะไร หรือว่าอยากจะให้เราทำอะไร ก็มาแชร์กันได้ในช่องของพวกเรานะครับ ที่สำคัญเดี๋ยวพวกเราจะมาไลฟ์บ่อยๆ เพื่อให้ทุกคนหายคิดถึงกัน อย่าลืมกดติดตาม Channel ของพวกเราไว้ด้วยนะครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"