ช็อก “แชมป์-ศุกวัฒน์" เจ้าของเพลงฮิต'นอนน้อย'เสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    


21 มิ.ย. 2563 วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ ศิลปินและโปรดิวเซอร์รายการ สงครามทำเพลง จากค่าย LOVEiS ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัฒน์ได้เสียชีวิตแล้ว. ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.Pครับพี่”

สำหรับ “แชมป์-ศุกวัฒน์ พีรานนท์” เกิดวันที่ 22 มี.ค. 2523เริ่มมีผลงานเพลง ในปี พ.ศ. 2544 จากการร่วมงานกับวงพีโอพี(P.O.P) ในเพลงแค่ได้พบเธอและได้เข้ามาหา บอย โกสิยพงษ์ เมื่อปี พ.ศ. 2549 มีผลงานอัลบั้ม RHYTHM&BOYD 11th ในเพลง 'ที่ฉันรู้' หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานเพลงเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ นอนน้อย , เด็กผู้หญิง, รักใช่มั้ย และยังควบคุมเสียงให้นักร้องดังมากมายทั้ง บอย-ตรัย ภูมิรัตน,บี้,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์รวมไปถึงวงลิปตา และแชมป์ยังเคยรับหน้าที่ดีเจที่คลื่น MET 107 อยู่ราว 12 ปี ก่อนจะเพิ่งสิ้นสุดหน้าที่การจัดรายการไปเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ในปัจจุบัน “แชมป์” ยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง TikTok ประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ น้องลูกหมี ศิริพร เจริญภู่ทองคำ แต่งงานเมื่อช่วงปลายปี 2562 ระหว่างจัดงานเลี้ยงคริสต์มาสและฉลองขึ้นบ้านใหม่ โดยมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"