จากใจ'บอย โกสิยพงษ์'ถึง'แชมป์ ศุภวัฒน์'ผู้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสนิทและได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ บอย โกสิยพงษ์  กับ แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ เจ้าของเพลงดังเพลงนอนน้อย ที่ได้เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย ด้วยวัย 40 ปี  โดย บอย โกสิยพงษ์ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยหลังทราบว่าอีกฝ่ายได้จากแล้ว

          “เพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อเช้านี้กับการเสียชีวิตของ แชมป์ ศุภวัฒน์ น้องชายที่เคยร่วมงานด้วยกันอยู่หลายปีของชีวิต โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งความสุขของพวกเราทุกคน rhythm & Boyd eleventh ซึ่งไม่มีวันได้กลับมาครบทีมแบบนั้นอีกแล้ว แชมป์เป็นคนเก่งมากคนหนึ่งที่สามารถทั้งร้องทั้งแต่งเพลงได้อย่างดีมากและได้สร้างเพลงให้ความสุขกับผู้คนมากมายอยู่หลายเพลง

          แม้ว่าสุขภาพของแชมป์ อาจจะไม่ได้ดีนักจากที่ผมได้ทราบมาโดยตลอด แต่ผมก็ไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะจากไปเร็วขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรถึงเขาดีในขณะนี้ มันเป็นความรู้สึกที่แปลกปนกับความเศร้าที่น้องชายคนหนึ่งของผม ที่เคยมีความฝันร่วมกัน เคยไปทัวร์โปรโมทอัลบั้มร่วมกัน เคยไม่เข้าใจกัน เคยไม่พูดกัน เคยกอดกัน เคยรักกัน ได้หลับพักผ่อนอย่างไม่มีวันกลับมาให้เห็นอีกแล้ว และเมื่อทบทวนดู เวลาของชีวิตคนเรา ช่างเหมือนกับหมอกควัน ที่มาให้เห็นแค่ชั่วครู่แล้วก็จากไป

          ผมคิดเสมอว่าน้องของผมควรจะต้องมางานศพของผมมากกว่า (เพราะโดยตามอายุ) ไม่ใช่ให้ผมไปงานศพน้องไม่ว่าคนใดก็ตาม... บ้าจริงๆ

          เหตุการณ์นี้ได้เตือนให้ผมได้ตื่นตระหนกว่า ขณะที่เรายังมีชีวิตอยู่ในโลกที่ชั่วคราวใบนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของเรากับใครก็ตามในระหว่างทางเดินของชีวิต เราควรบอกรักและให้ความรักกันและกัน ให้คุ้มค่ากับการที่เราได้รู้จักกัน เพราะไม่มีใครรู้ว่าใครจะต้องจากไปเมื่อไหร่

          ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของแชมป์เป็นอย่างสูงด้วยครับ ด้วยความรักและอาลัย พบกันบนสวรรค์ครับแชมป์ …บอย โกสิยพงษ์ อาทิตย์ที่ 21 มิถุยานน 2020”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @boydkosiyabong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"