'เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์'ชวนดูหนังดี 2 เรื่อง 2 รส


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำภาพยนตร์ 2 เรื่อง 2 รส ที่ไม่ควรพลาด เริ่มจากภาพยนตร์แฝงไปด้วยพลังบวกที่สร้างจากเรื่องจริง และคาดว่าน่าจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์หลายสาขาในช่วงต้นปีหน้า A Beautiful Day in the Neighborhood  และเตรียมหัวเราะลั่นกันทั้งประเทศกับหนังความฮาระดับร้อยล้าน มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ

          A Beautiful Day in the Neighborhood  ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงอันแสนประทับใจของนักข่าวคนหนึ่งที่ได้พบเจอพูดคุยกับ เฟรด โรเจอร์ส พิธีกรชื่อดังที่คนทั้งอเมริการัก และโรเจอร์ส    ก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเขาไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดง 2 รางวัลออสการ์ ทอม แฮงค์ส มา รับบท เฟรด โรเจอร์ส และกำกับโดยผู้กำกับหญิงมือรางวัล มาเรียลล์ เฮลเลอร์” (Can You Ever Forgive Me?)

          สำหรับคอหนังไทยต้องไม่พลาด มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ เอกชัย ศรีวิชัย ที่พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะคนทำหนังจากความสำเร็จของ เทริด และ โนราห์ งานกำกับเรื่องที่ 3 ยังคงถ่ายทอดศิลปะการแสดงของภาคใต้เช่นเคย แต่เปลี่ยนแนวทางมาเป็นหนังรักชวนจิกเบาะ เต็มไปด้วยเสียงฮา และยังเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของนักร้องคู่พี่น้อง เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร่วมด้วย ไพศาล ขุนหนู , ครูเต้ย -อภิวัฒน์ บุญอเนก

          สามารถจองตั๋วล่วงหน้าทางเว็บไซต์ www.majorcineplex.com และ Major Cineplex Application

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"