'อ๊อด-บัณฑิต'โพสต์ฉะ หยุดอ้าง'สหมงคลฯ-เมเจอร์ฯ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผู้กำกับมือทอง-นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ได้โพสต์ถึงการที่มีบุคคลหนึ่งโพสต์ประกาศหาเด็กมาแคสติ้งบทภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยแอบอ้างว่าเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายในเครือเมเจอร์ฯ ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายในการสมัคร 2,000 บาท ซึ่ง อ๊อด-บัณฑิต ได้เขียนถึงการแอบอ้างดังกล่าวว่า
          "หนังเรื่องนี้ทำจริงหรือไม่จริงไม่ทราบได้ครับ แต่ไม่ควรแอบอ้างบริษัทใหญ่เพื่อการโฆษณา การ casting ในพื้นที่ที่บริษัทใหญ่ให้คุณเช่าทำงานไม่ได้หมายความว่าบริษัทรับรู้เรื่องราวการทำงานของคุณ หรือการอ้างว่าหนังได้ฉายในเครือเมเจอร์ ถือเป็นการแอบอ้างโดยมิชอบเนื่องจากทางเมเจอร์ไม่เคยรู้เลยว่าจะมีหนังเรื่องนี้บนโลก
          จะเปิดสอนการแสดงก็ทำไปอย่างตรงไปตรงมา กรุณาอย่าแอบอ้างบริษัทอื่นเพื่อการโฆษณา เพราะ "ถ้า" มีการหลอกลวงจริงทั้งสหมงคลและเมเจอร์จะเสียหายไปด้วย ส่วนท่านที่คิดจะเรียนการแสดงก็ขอให้พิจารณาให้ถั่ถ้วนจากข้อมูลนี้อีกทีครับ"

 

 

          ทางด้าน สหมงคลฟิล์มฯ ก็ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเพจ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล Sahamongkolfilm International" ถึงกรณีดังกล่าวว่า
          "สหมงคลฟิล์มฯ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ภาพยนตร์ หรือ ละคร เรื่องนี้ #ไม่เกี่ยวข้อง กับ บริษัทฯ แต่อย่างใด ทั้งสิ้น
          หากท่านพบเห็นการประกาศรับสมัคร นักแสดง ทีมงาน ใดๆ ขอให้ทุกท่านกรุณาตรวจสอบ และสอบถามจากบริษัทฯ โดยตรงก่อนการตัดสินใจ ได้ทางช่องทางต่อไปนี้ โทรศัพท์: 02-2792555 , Facebook: https://www.facebook.com/Sahamongkolfilm/"


          และเมื่อมีลูกเพจเข้าไปถามว่า แสดงว่าไม่มีการแคสติ้งจริงๆใช่หรือไม่ ทางแอดมินเพจสหมงคลฟิล์มฯ ก็ได้ตอบว่า ไม่ใช่ของทางค่าย และการแคสติ้งของทางสหมงคลฟิล์มฯไม่มีการเสียเงิน อีกทั้งไม่มีการยืนยันการเข้าฉายอีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล Sahamongkolfilm International"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"