'เก่ง ธชย'เผยหลังทราบข่าว'แชมป์'เสียชีวิต แอบลุ้นให้เป็นเรื่องไม่จริง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นข่าวช็อคของวงการเพลงบ้านเรา เมื่อนักร้องดัง แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ เจ้าของเพลงดังเพลงนอนน้อย ได้เสียชีวิตลงจากอาการหัวใจวาย  ซึ่ง เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ เผยว่าหลังทราบข่าวความสูญเสียในครั้งนี้ก็ลุ้นให้เป็นเรื่องไม่จริง แต่สุดท้ายก็คือเรื่องจริงที่ปฏิเสธไม่ได้

          โดยเก่ง ธชย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้อาลัย “ไม่คิดว่า ท้องฟ้าจะพาพี่แชมป์จากพวกเราไปเร็วขนาดนี้ @champ_suppawat ยังไม่ทันลา อะไรอีกหลายๆ อย่าง รวมถึงความสำเร็จที่เคยคุยกัน ร่วมฝัน และคิดว่าเราจะมาชื่นชมมันด้วยกัน แต่มันก็ไม่ทันแล้ว ตกใจ เสียใจ คิดถึง เมื่อคืนคิดว่าขอให้ไม่ใช่เรื่องจริง แต่สุดท้ายมันก็คือเรื่องจริง

          รักพี่แชมป์นะพี่ เป็นทั้งพี่ชาย เป็นทั้งผู้มีพระคุณ เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นคนให้โอกาสอะไรหลายๆอย่าง ตอนนี้คำว่า TikTok เหมือนส่วนหนึ่งกับชีวิต เก่ง ธชย ไปแล้ว ซึ่งมันจะไม่สามารถประสบความสําเร็จขึ้นได้เลย หากปราศจากความช่วยเหลือที่ดีจะพี่แชมป์และทีมงาน  เสียใจที่สุด คิดถึง และรักที่สุด พักผ่อนนะพี่ พี่จะอยู่ในใจน้องคนนี้เสมอ  รักมากๆ ครับ”
 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"